Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) hôm nay (26/3) cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi tấn công tổ công tác của Công an xã Bình Thuận đang làm nhiệm vụ khiến một cán bộ thương tích 19%.

Thông tin điều tra, tối ngày 22/2, Công an xã Bình Thuận cử một tổ công tác đến bắt quả tang nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, trú thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận).

{keywords}
Nhóm đối tượng đánh công an bị bắt giữ 

Lúc này, trong nhà ông Oai còn có một số người đang tổ chức ăn nhậu. Trong khi tổ công tác đang lập biên bản bắt quả tang người đánh bạc, các đối tượng ăn nhậu đã lao vào dùng tay, chân và vật cứng tấn công khiến Thượng úy Hứa Mạnh Hùng (tổ trưởng) bị thương tích 19%.

Ngay sau đó, Công an thị xã Buôn Hồ đã tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc. Đồng thời, đưa Thượng úy Hùng đến bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, công an đã làm rõ có 4 đối tượng trực tiếp tham gia đánh tổ công tác của Công an xã Bình Thuận đang làm nhiệm vụ, gồm Nguyễn Quốc Oai (chủ nhà), Lê Văn Thắng (31 tuổi, con rể của ông Oai, trú tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), Nguyễn Trung Vững (39 tuổi), Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi, đều là cháu ruột của Oai, trú xã Bình Thuận).

Công an thị xã Buôn Hồ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 4 đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Đánh đập 3 nữ nhân viên quán karaoke, thanh niên ở Đắk Lắk bị tạm giữ

Đánh đập 3 nữ nhân viên quán karaoke, thanh niên ở Đắk Lắk bị tạm giữ

Thấy 3 nữ nhân viên quán karaoke bỏ đi, Đạt đã đánh đập, nhốt họ trong phòng trọ.

Trùng Dương