- Hai cha con đi từ Quảng Nam ra Đà Nẵng dự thi lúc sáng sớm, nhưng đến trường phát hiện để quên thẻ dự thi ở nhà. Người cha phải vượt hơn 50 km để về nhà mang thẻ dự đến cho con, nhưng đã không kịp.

{keywords}

Người cha nhờ sinh viên tình nguyện mang thẻ dự thi phòng choc n nhưng không được

Khoảng 8h40 phút hôm nay (1/7), tại Hội đồng thi trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, có một người đàn ông chạy xe máy hớt hải tới nhờ các tình nguyện viên giúp chuyển thẻ dự thi vào cho con là thí sinh Dương Hiền Phước (SN 1997, xã Điện Phong, huyện Điện Bàn, Quảng Nam), học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến.

Theo người đàn ông này, sáng nay, hai cha con chạy xe máy từ quê ra Đà Nẵng lúc 6h30 phút.

{keywords}

Phiếu dự thi của thí sinh Dương Hiền Phước

Nhưng không may, khi đến cổng trường thi thì Phước mới phát hiện ra mình cầm nhầm tập tài liệu trong đó không có thẻ dự thi.

Sau đó, Phước ở lại trường còn người cha phải chạy ngược trở lại về quê xa hơn 50km để mang thẻ dự ra cho con.

Lúc 8h40, người cha đến trước cổng trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng nhưng các sỹ tử đã vào phòng thi và cổng trường đã đóng.

Sau đó, người đàn ông nhờ các sinh viên tình nguyện mang thẻ dự thi vào cho con mình nhưng không được do an ninh đã được siết chặt theo quy định. Sau đó người cha buồn rầu ra về khiến ai cũng thương.

Tuy nhiên, theo thông tin báo lại, sau khi trình bày sự việc và làm giấy cam đoan, Phước đã được Hội đồng thi tạo điều kiện để được vào phòng dự thi và đợi sau khi kết thúc sẽ kiểm tra, giải quyết.

  • Hà Nam