Cảnh sát quận Gautam Buddha Nagar, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông vì tội cố ý sát hại vợ. Người đàn ông 33 tuổi tên là Yadvendra Yadav đã châm lửa đốt vợ sau khi hai người cãi nhau căng thẳng.

Ảnh: Timesofindia

Yadav làm việc tại một trang trại gần nhà. Vì vợ phản đối thói quen uống rượu, ăn nhậu suốt ngày của anh nên 2 người hay cãi vã. Theo chia sẻ của người vợ, Yadav uống rượu rất nhiều, say xỉn và thường xuyên đánh cô.

Trong ngày xảy ra vụ việc, Yadav say, cãi nhau, gây gổ với vợ. Quá tức giận, người vợ lấy dầu diesel từ máy phát điện, đổ lên người mình để doạ. Nhưng sau đó, Yadav đã ném ngay que diêm đang cháy vào thẳng người cô. Nghe thấy tiếng hét, người dân xung quanh chạy đến cứu giúp.

Theo Timesofindia, cô bị thương nặng nhưng may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Người ta đưa cô đến bệnh viện thị trấn Noida rồi sau đó chuyển lên bệnh viện ở thủ đô Delhi. Hiện tại, cô qua cơn nguy kịch, sức khoẻ dần ổn định.

Cảnh sát cho biết cặp đôi kết hôn 11 năm và có 2 con. "Yadav nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với vợ. Cô hay ngăn cản chuyện anh ăn nhậu tối ngày", cảnh sát nói,

Không may mắn như người phụ nữ Ấn Độ trong vụ việc trên, Nathanan Joomfong đến từ Thái Lan đã qua đời sau khi bị chồng châm lửa đốt.

Pisutsiri Chansoda, 42 tuổi, đến từ tỉnh Khon Kaen bị cảnh sát bắt giữ vì tội cố ý giết vợ. Anh chạy trốn khỏi hiện trường vụ án mạng nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt lại, theo Bangkok Post.

Pisutsiri (áo đỏ) bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Bangkok Post

Pisutsiri thú nhận đã sát hại vợ trong cơn cuồng ghen sau khi thấy cô trò truyện trên mạng xã hội với một người đàn ông khác.

Các nhân chứng cho biết khi họ đang rửa xe thì thấy chiếc ô tô của Pisutsiri đi tới. Một người phụ nữ chỉ quấn chiếc khăn trên người chạy về phía họ để cầu cứu nhưng không kịp. Pisutsiri chạy theo kịp đã đổ xăng lên người cô và châm lửa đốt.

Sau đó, anh cố tình dùng dao đâm vào người cô, khiến cô ngã xuống mương nước. Một nhân chứng bị bỏng ở tay và lưng khi cố gắng cứu người phụ nữ. Vì bị thương quá nặng nên người phụ nữ đã qua đời.