chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Xanh SM chủ động lắng nghe khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngày 21/6/2024, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Sinh viên trường ĐH CMC ‘thực chiến’ cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng

Tại “Hội thảo trải nghiệm khách hàng” ngày 9/5 ở Đại học CMC, sinh viên được chuyên gia từ KPMG, CMC Telecom hướng dẫn về kỹ năng trải nghiệm khách hàng, xu hướng và chiến lược “chăm khách" theo tiêu chuẩn quốc tế…