Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thời đại số, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh là yếu tố then chốt để doanh nghiệp đạt được thành công. Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã ra đời giải pháp công nghệ toàn diện ViHAT Solutions, ứng dụng công nghệ vào quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

ViHAT 1 a.jpg
Sự kiện ra mắt ViHAT Solutions. Ảnh: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Không chỉ là một nền tảng công nghệ, ViHAT Solutions hứa hẹn là đối tác tin cậy, đồng hành doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm,am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, ViHAT Solutions cung cấp các giải pháp tư vấn, triển khai và vận hành trọn gói, được "đo ni đóng giày" cho từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

anh 2.jpg
Nhóm giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu dễ dàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ảnh: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Điểm nổi bật của ViHAT Solutions chính là khả năng tự động hóa toàn diện quy trình quảng cáo và chăm sóc khách hàng. ViHAT Solutions giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh đa dạng như: SMS, Zalo Notification Service (ZNS) và Chatbot Marketing Automation. Đồng thời, nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc thực hiện cuộc gọi tự động, triển khai các chiến dịch marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao hơn.

anh 3.jpg
Bộ giải pháp chăm sóc tự động sau bán. Ảnh: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - nhà đồng sáng lập kiêm CEO của ViHAT Solutions chia sẻ: "ViHAT Solutions ra đời với sứ mệnh thấu hiểu và giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng và vận hành đội ngũ. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu, dễ dàng sử dụng và vận hành, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng doanh thu".

ViHAT 4.jpg
 Sơ đồ giải pháp ViHAT Solutions. Ảnh: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Hiện nền tàng này chứng minh hiệu quả khi giúp hàng trăm doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, giảm chi phí vận hành và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp.

ViHAT 5.jpg
 Ông Phan Huỳnh Khánh Duy - CEO ViHAT Solutions. Ảnh: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

“Với sự ra mắt của ViHAT Solutions, doanh nghiệp Việt Nam có thêm công cụ hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu trong “cuộc đua” trải nghiệm khách hàng. ViHAT Solutions không chỉ là một giải pháp công nghệ, mà còn là người đồng hành tin cậy, giúp doanh nghiệp Việt Nam khai phá tiềm năng và chinh phục thành công trong thời đại số”, đại diện ViHAT Solutions nói thêm.

ViHAT Solutions (thuộc Công ty TNHH Công nghệ ViHAT) là thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện, đặc biệt tập trung vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng và nâng tầm trải nghiệm khách hàng. ViHAT Solutions cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, mang đến những giải pháp đột phá và hiệu quả, góp phần vào sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại số.

Tham khảo về giải pháp tại: www.vihatsolutions.com 

(Nguồn: Công ty TNHH Công nghệ ViHAT)