Bệnh lý tai mũi họng có xu hướng ngày càng gia tăng

Các nhóm bệnh liên quan đến tai mũi họng có thể kể đến như: viêm tai giữa, viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng, viêm amidan... Hiện nay bệnh có xu hướng ngày càng gia tăng và tỷ lệ tái phát cao do nhiều nguyên nhân.

Trong đó có: Sự biến đổi liên tục của các tác nhân gây bệnh, các loại virus, vi khuẩn luôn phát triển những biến chủng mới, gây khó khăn cho việc điều trị; Thực trạng lạm dụng kháng sinh, dẫn đến tình trạng nhờn, kháng kháng sinh; Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, đặc biệt là ở những thành phố lớn; Các bệnh lý tai mũi họng thường liên quan và là biến chứng của nhau, dẫn đến vòng xoắn bệnh lý rất khó gỡ nếu không được bảo vệ toàn diện.

Otosan - chăm sóc tai mũi họng toàn diện cho cả gia đình

Otosan là thương hiệu nổi tiếng tại Italy với lịch sử phát triển hơn 33 năm, xuất khẩu hơn 40 quốc gia trên thế giới. 

Với cam kết và triết lý “Sức khỏe và Tự nhiên là 2 yếu tố không thể tách rời”, các chuyên gia của Otosan đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao. Mỗi sản phẩm của Otosan đều dựa trên sự kế thừa các kiến thức cổ xưa về cây thuốc, kết hợp với những nghiên cứu lâm sàng hiện đại để mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả và toàn diện trong chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa các bệnh lý về tai mũi họng cho mọi lứa tuổi.

Cho đến nay, Otosan đã có 10 dòng sản phẩm chăm sóc Tai Mũi Họng và tăng cường miễn dịch toàn diện cho cả trẻ em và người lớn, bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tai: Nhỏ tai Otosan; Sản phẩm chăm sóc mũi: xịt mũi Otosan Baby (dành cho trẻ nhỏ), xịt mũi Otosan Forte (dành cho trẻ >12 tuổi và người lớn), bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit, muối rửa mũi Otosan; Sản phẩm chăm sóc họng: gel Otosan Forte, xịt họng Otosan, siro ho Fortuss; Sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng: thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên Immunix 3, siro Immunix 3 

Là một thương hiệu toàn cầu, Otosan được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành quốc tế tin dùng. Được đưa về thị trường Việt Nam hơn 3 năm gần đây, Otosan đã được nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện lớn đánh giá cao về giải pháp tự nhiên, an toàn nhưng hiệu quả. Các sản phẩm của Otosan có mặt tại nhiều bệnh viện tuyến đầu như: BV Nhi TW, BV Thu Cúc, BV Nhi đồng TP.HCM, BV FV… và được phân phối tại hàng loạt chuỗi nhà thuốc lớn như FPT Long Châu, An Khang, Pharmacity, nhiều nhà thuốc tư nhân, phòng khám, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. 

“Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Otosan mong muốn đem đến giải pháp chăm sóc tai mũi họng chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng, để thực hiện lời cam kết chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình Việt”, đại diện Công ty TNHH Thương mại Trí Khang - đơn vị phân phối sản phẩm chia sẻ.

Otosan - Giải pháp chăm sóc Tai Mũi Họng toàn diện đến từ Italy

Website: Otosan.vn

Hotline: 0969.138.181

Phân phối bởi: Công ty TNHH Thương mại Trí Khang

Địa chỉ: Nhà số 07, Liền kề 03, Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Doãn Phong