-Những năm 1990, Natasha Koroleva từng làm mưa làm gió trên các sân khấu lớn nhỏ ở Nga với loạt các ca khúc khiến giới trẻ phát cuồng.


Là ca sĩ có rất nhiều album thành công, tham gia 2 bộ phim ăn khách như Recipe Witch The Cheerful Family 2 và đã được nước Nga trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú nhưng Natasha Koroleva đang vô cùng tức giận vì vô tình bị lộ đoạn băng nhạy cảm với chồng.

{keywords}

Nữ ca sĩ xinh đẹp Natasha Koroleva

Natasha Koroleva sinh ra ở thủ đô Kiev (Ukraina). Những năm cuối 1980- đầu 1990, khi  mới 17 tuổi cô đã xuất hiện trong thế giới showbiz của Liên Xô (cũ) và lọt vào chung kết Bài hát của năm với nhạc phẩm "Tuy-líp vàng". 

Rất nhiều bài hát do Natasha Koroleva đã lọt vào Top Hit's một thời và còn được hát đến tận bây giờ, trong đó không ít bài cô song ca cùng chồng - nhạc sĩ sáng tác. 

Vốn là một cô gái Ucraina sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, tài năng của cô được thể hiện từ khi chỉ là một cô bé 3 tuổi nhưng thực sự tỏa sáng rực rỡ khi cô kết đôi cùng nhạc sĩ, ca sĩ Igor Nikolaev. Những bài hát của cô thường chứa chan nước mắt của một cô gái trẻ với mối tình đầu tan vỡ. Thời đó, cặp đôi này đã làm mưa làm gió trên các sân khấu lớn nhỏ ở Nga. Sau một thời gian dính với nhau như keo, đến năm 1993 họ chính thức trở thành vợ chồng (khi đó Nikolaev 33 tuổi) và hôn nhân duy trì cho đến năm 2001.

{keywords}

Natasha Koroleva và chồng cũ, nhạc sĩ, ca sĩ Igor Nikolaev.

Sự tan vỡ của gia đình nghệ thuật này cho đến tận bây giờ vẫn làm công chúng băn khoăn. Có nhiều đồn đoán rằng xung quanh chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi vàng xứ bạch dương này nhưng cả hai người đều không hề lên tiếng. Khi được hỏi, nữ ca sĩ chỉ cười giòn cho biết: "Đơn giản là đã chán quá. Tại cho đến giờ mọi người vẫn cứ căn vặn, tìm tòi những bí mật và thêu dệt những chuyện xấu xa. Trong khi thật ra chúng tôi chỉ đơn giản ai đi đường người nấy, có vậy thôi”.

{keywords}

Bản thân Natasha không hối tiếc về cuộc li dị. Sau đó, nữ ca sĩ đã đến với chàng vũ công Sergey Glushko. Sergey Glushko đã giành vinh quang với nghệ danh nam vũ công thoát y Tarzan.

{keywords}

{keywords}

Cùng nghe một số ca khúc của Natasha Koroleva 

Anh Thư