Tổ ấm hạnh phúc của cặp vợ chồng MC Trung Kiên - Diệp Chi khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ khi nhìn vào.

{keywords}

Trung Kiên Là người chồng tuyệt vời mà theo như chính Diệp Chi đã chia sẻ rằng: "Bất kỳ lúc nào ở bên người ta, Chi đều có được cảm giác bình yên. Mọi âu lo, mọi áp lực, mọi sự phức tạp đều được xoa dịu. Không chỉ yêu, đó còn là người bạn thân nhất, là người mình có thể chia sẻ mọi điều lớn lao và nhỏ nhặt trong cuộc sống, là người chấp nhận, yêu và trân trọng mọi thứ tốt đẹp và cả những khiếm khuyết của mình".

{keywords}

Trung Kiên sinh năm 1987, ít hơn Diệp Chi 1 tuổi nhưng tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề trở ngại trong tình cảm của cặp đôi này.

{keywords}

Trong khi Diệp Chi có ngoại hình "nấm lùn" với chiều cao khiêm tốn thì Trung Kiên lại cao đến tận 1m83. Trông anh đứng bên cạnh vợ mình lúc nào cũng chênh lệch nhưng lại rất đẹp đôi.

{keywords}

Trước khi được biết đến là chồng của cô nàng MC "đa-zi-năng" Diệp Chi, Trung Kiên vốn cũng không còn quá xa lạ với các khán giả truyền hình VTV. Anh là MC cho các chương trình như Đối mặt, SV 2012...

{keywords}

Bén duyên nghiệp dẫn khi còn là sinh viên khoa tiếng Trung của Đại học Hà Nội. Vẻ ngoài sáng sủa, cao ráo, gương mặt điển trai, giọng nói chuẩn và tác phong chuyên nghiệp đã giúp Trung Kiên trở thành MC của VTV. Đây cũng là nơi tác thành cho tình yêu của cả hai.

{keywords}

Sau khi tốt nghiệp Đại học Hà Nội, Trung Kiên đã phải bỏ dở vai trò MC cho Đối mặt để lên đường sang Trung Quốc du học 2 năm.

{keywords}

Đây có lẽ là quyết định tương đối khó khăn đối với Trung Kiên đã bắt đầu yêu thích nghề MC và vào thời điểm này, anh với Diệp Chi cũng mới yêu nhau một thời gian.

{keywords}

Thời gian yêu xa dài đằng đẵng chính là liều thuốc thử tình yêu chính xác nhất. Sau bao nhiêu khó khăn, trở ngại và cũng không ít sóng gió. Cuối cùng khi anh về nước, tình yêu của cả hai cũng được đơm hoa kết trái khi "chàng" chính thức rước "nàng" về dinh.

{keywords}

Tháng 11/2010, Diệp Chi và Trung Kiên đã mang đến một cái kết có hậu cho câu chuyện tình 3 năm bằng 1 đám cưới hạnh phúc.

{keywords}

Bé Sumo (tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên) chào đời càng làm cho tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt.

{keywords}

Hiện tại, Trung Kiên không còn đảm nhận vị trí MC. Anh chuyển sang làm quản lý của một công ty truyền thông. Chàng MC ngày nào tạm "lui" một chút để dành thời gian ủng hộ vợ trên con đường sự nghiệp.

{keywords}

Trung Kiên khá bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian để chăm sóc và vui chơi cùng con gái yêu.

{keywords}

Bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, anh chàng đều đưa vợ con đi du lịch để thay đổi không khí.

{keywords}

Không ai là không ghen tị và ngưỡng mộ với Diệp Chi khi có một người chồng vừa điển trai, vừa chu đáo và hết mức quan tâm vợ con.

(Theo Một thế giới)