Câu chuyện của họa tiết, câu chuyện đã được biết bao nhà thiết kế khai thác và truyền cảm hứng bất tận của mình vào những bộ trang phục. Với nhiều kỹ thuật tinh tế như: thêu tay, đăng ten, dệt chỉ vàng…, họa tiết Baroque ngày càng được chăm chút hơn trong thời trang và trở thành biểu tượng của cái đẹp và quyền lực suốt hàng trăm năm. 

Thương hiệu thời trang CHANCOS mong muốn sáng tạo nghệ thuật trên vải vóc, tạo nên những chiếc đầm mang họa tiết Baroque trường tồn với thời gian. 

Đại diện thương hiệu CHANCOS chia sẻ: “CHANCOS ra đời để khẳng định sự sáng tạo vô hạn trong nghệ thuật. Người dùng không chỉ cảm nhận vẻ đẹp hữu hình từ những điểm màu lọt vào thị giác, mà ẩn trong đó còn là những chi tiết chắt lọc từ nghệ thuật thủ công và sự cần mẫn của những “nghệ nhân” CHANCOS”. 

Mới đây, CHANCOS cho ra đời bộ sưu tập "No.06" với mong muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về thời trang hiện đại, khởi nguồn sáng tạo từ hội hoạ trừu tượng. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một trong những bức tranh đắt giá nhất thế giới của hoạ sĩ người Mỹ gốc Latvia - Mark Rothko. 

Vào năm 2014, tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev mua bức No. 6 (Violet, Green và Red) với giá 186 triệu USD, tạo ra kỷ lục về số tiền cao nhất từng trả cho một tác phẩm của một họa sĩ người Mỹ. Bức tranh với ba mảng màu: Tím, Xanh và Đỏ xếp theo thứ tự lần lượt từ trên xuống dưới, tác giả là hoạ sĩ Mark Rothko, đã ghi dấu một cuộc cách mạng trong nghệ thuật trừu tượng, tiên phong cho phong cách Color Field Painting. Tác phẩm của danh hoạ Mark Rothko liên tục lập những kỷ lục về bức họa đắt giá nhất thế giới và được giới nghệ thuật cùng các nhà sưu tầm săn lùng. 

Bộ sưu tập mới "No.06" của CHANCOS thể hiện cảm xúc phong phú thông qua những mảng màu sắc rực rỡ, tương phản giữa nóng và lạnh, khơi gợi sự liên tưởng về những yếu tố hội tụ ở người phụ nữ hiện đại - tuy dịu dàng, mong manh đầy thơ mộng nhưng ẩn chứa nội lực mạnh mẽ, bản lĩnh và kiêu hãnh. 

Thương hiệu thời trang CHANCOS: 

Store Hà Nội: 18 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Store Quảng Ninh : Căn SH6 - ô số 9 phố Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Store Bắc Ninh: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Store Vinh: Số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Store Đà Nẵng: Số 8-10 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Store TP.HCM: 194 Pasteur, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 1900.055.525

CSKH: 024.999.555.25

Website: https://www.chancosvn.com

Bích Đào