Nhận thấy xu hướng thích chải chuốt, làm đẹp của đàn ông ngày một phát triển. Chanel, nhà mốt cổ điển và sang trọng bậc nhất nước Pháp đã mạnh dạn tung ra dòng mỹ phẩm đầu tiên dành riêng cho nam với tên gọi "Boy de Chanel". Bộ ba sản phẩm đầu tiên sẽ được ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới.
Dòng mỹ phẩm nam "Boy de Chanel" bao gồm kem nền, son dưỡng môi và chuốt mi/chì kẻ mắt. BST mới sẽ thuộc quyền sở hữu của Chanel's Boy, được đặt tên theo Boy Capel, người tình và nguồn cảm hứng của Gabrielle Chanel (Coco Chanel), người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng Chanel.
Chanel đưa ra tuyên bố như sau:
"Giống như Gabrielle Chanel mượn các yếu tố từ tủ quần áo của nam giới để ăn vận cho phụ nữ. Chanel lấy cảm hứng từ thế giới của phụ nữ để viết nên thẩm mỹ cá nhân mới cho nam giới. Màu sắc, thái độ, cử chỉ... Không có điều kiện tiên quyết hoàn toàn nữ tính hoặc nam tính. Phong cách mới là thứ quyết định con người mà ta hướng tới. Bằng cách tạo ra Boy de Chanel, dòng mỹ phẩm đầu tiên dành riêng cho nam giới, Chanel khẳng định lại những quy tắc luôn thay đổi của một tầm nhìn không thay đổi: Vẻ đẹp không phải là vấn đề giới tính, nó là vấn đề về phong cách..."
Ngoài ra, "Boy de Chanel" chỉ được bán ra với số lượng giới hạn tại một vài cửa hàng chỉ định tại Hàn Quốc, bán ra trên toàn thế giới vào tháng 1/2019.
Có lẽ, việc mở bán tại Hàn Quốc đã được Chanel tính kỹ, tại quốc gia này, các anh con trai rất thích phẫu thuật thẩm mỹ và làm đỏm, thậm chí còn hơn cả chị em phụ nữ. Đây này:
Cái đẹp ngày một trở nên ảo diệu khó lường, vậy nên ứng dụng "bóc makeup không cần tẩy trang" này mới được sinh ra. Tiếc rằng nó chỉ là lừa đảo.
Theo GenK