{keywords}
Vợ chồng Tiểu Duy, Anh Tử 

Ngày 6/10 vừa qua, văn phòng quận Qingyang, Thành Đô (Trung Quốc) một lần nữa tiếp nhận đăng kí kết hôn của một cặp vợ chồng lệch tuổi. Người đàn ông tên Tiểu Duy, 30 tuổi, kết hôn với người phụ nữ 56 tuổi tên Anh Tử.   

Đây không phải là lần đầu cặp "vợ già - chồng trẻ" đến đăng kí kết hôn nhưng cặp đôi này vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ngoại hình cô dâu. Một nhân viên làm thủ tục cho rằng, nếu không nhìn vào chứng minh nhân dân, họ nghĩ cô dâu chỉ tầm ngoài 30 tuổi.

Anh Tử, 56 tuổi, là một người phụ nữ giàu có đã ly hôn hai lần. Hiện tại cô đang sống ở Thành Đô, trong một ngôi biệt thự lớn. Cô cũng đang sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Ngược lại, Tiểu Duy là một anh chàng nghèo, xuất thân cơ cực, không có gì trong tay. Hiện tại, anh còn chưa có công việc ổn định. Đối với anh, việc lấy vợ sinh con là chuyện hết sức viển vông cho đến ngày gặp được Anh Tử.

Duy chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể gặp được định mệnh của đời mình tại Thành Đô.

Tiểu Duy cho hay, cả hai gặp nhau trong một buổi quay trực tiếp ngoài trời. Thấy chương trình hấp dẫn, Tiểu Duy muốn làm quen để xin học hỏi kinh nghiệm cũng như muốn hợp tác quay video cùng Anh Tử.  

Duy không ngờ Anh Tử lại ngay lập tức đồng ý đề nghị của mình. Cũng từ đó, cả hai hợp tác quay rất nhiều video hài hước về chuyện “vợ già chồng trẻ”. Những câu chuyện tình cảm trên mạng của họ được dư luận quan tâm.

{keywords}
Cặp đôi đăng ký kết hôn vào ngày 6/10 vừa qua.

Chuyện “phim giả tình thật” cũng từ đây mà thành. Cả hai đã thực sự có tình cảm với nhau. Được nhiều người động viên, Tiểu Duy và Anh Tử quyết định đăng kí kết hôn, trở thành cặp vợ chồng lệch tuổi gây được sự chú ý. 

Nói về cuộc hôn nhân này, Anh Tử cho hay: “Chúng tôi thật lòng yêu thương nhau. Những lời đàm tiếu không thể làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai đứa. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng chính là việc con gái không chấp nhận mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn tin, thời gian sẽ giúp con hiểu ra tất cả".

Hiện tại, cả hai đang có kế hoạch làm thụ tinh ống nghiệm để sinh con. Nhiều người lo lắng về cuộc hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con của cặp đôi này. Đa số cho rằng, 56 tuổi không phải là tuổi để sinh con. Dù công nghệ y học có cao đến đâu thì ở tuổi này, sinh một em bé sẽ có nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, ai cũng có quyền được  mưu cầu hạnh phúc của riêng mình. Chỉ hi vọng cặp đôi sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và có những quyết định đúng đắn trong hành trình hôn nhân về sau.

Tú Linh (Theo Sohu)

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Lần đầu tiên gặp mặt sếp nữ 41 tuổi, chàng trai nghèo 22 tuổi đã thấy yêu say đắm. Anh kiên trì theo đuổi suốt 7 năm, cuối cùng cũng có được trái tim của người đẹp.