Quan điểm này của ông bố Đan Mạch đã gây một làn sóng tranh cãi về vấn đề giới tính và cách giáo dục giới tính cho con.

Mới đây, danh hài người Đan Mạch - anh Torben Chris đã đăng tải bức ảnh hai bố con anh khỏa thân và tắm cùng nhau. Trong ảnh hai bố con tỏ ra khá vui vẻ. Bé gái cũng đang thoải mái tắm rửa và vui đùa cùng đồ chơi trong bồn tắm với bố.

{keywords}
Hình ảnh Chris tắm với con gái do chính tay anh đăng tải lên mạng nhận được khá nhiều lượt yêu thích và những tranh cãi trái chiều.

Torben Chris viết trên tường nhà mình:“Này, tại sao trẻ em và người lớn không thể cởi trần để tắm cùng nhau chứ. Nếu việc nhìn người khác khỏa thân là đồi bại thì đáng lẽ chúng ta phải được sinh ra với quần áo mặc trên người luôn rồi.”

Danh hài này nói thêm: “Chẳng có gì sai trái khi một người cha giúp con gái vệ sinh vùng kín khi cô bé còn là một đứa trẻ cả. Nếu không ai giúp chúng mới là điều đáng khinh nhất, còn nếu chỉ riêng mẹ chúng phải làm thì thật không công bằng chút nào.”

{keywords}
Một bức hình cha và con gái tắm chung khác trên mạng.

“Có ai đó đã nói với tôi rằng anh ấy đã bị gọi là “đồ ái nhi” vì tắm với con gái của mình. Một người khác thì bị xa lánh vì có “xu hướng” ái nhi chỉ đơn giản vì anh đã chia sẻ bức ảnh anh đang giúp cô con gái không mặc áo tết bím tóc kiểu Pháp lên mạng. “

“Có một người cha thậm chí còn bị vợ cấm không để con gái nhìn thấy khi đang đi vệ sinh.”

“Khỏa thân trước mặt con bạn không phải điều gì đáng ghê tởm cả, mà là điều vô cùng tự nhiên. Một người cha tắm cho con gái không phải kẻ ái nhi, đó là niềm hạnh phúc.”

Bài đăng của Chris đã thu hút hơn 6.000 lượt chia sẻ từ ngày đầu tiên được đăng tải lên mạng vào 13/12.

“Trẻ em cần phải được nhìn thấy người khỏa thân để nhận ra điểm khác biệt giữa mình và cơ thể người khác giới. Nếu không, thế hệ này sẽ lầm tưởng bất kì ai khi không mặc quần áo đều có cơ thể siêu mẫu mất.”, một người bình luận chia sẻ.

Tuy vậy, một người phụ nữ khác lại tỏ ra rất bất bình với ý kiến này, cô để lại lời nhận xét: “Tôi nghĩ bức ảnh này nên được giữ làm tài sản riêng tư. Chỉ trong trường hợp đó, tôi nghĩ việc tắm khỏa thân với trẻ em mới phù hợp.”

Phản hồi lại nhận xét của cư dân mạng, Chris viết: “Tôi xin gửi 1.000 lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chia sẻ bức hình này và để lại cho tôi những lời động viên. Đối với tin nhắn phản đối, tôi phải nói rằng, bạn chỉ thiểu số mà thôi.”

“Việc nuôi dạy trẻ là của bạn. Hãy nuôi dạy con mình theo cách bạn muốn.”

Nhiều bố mẹ tỏ chia sẻ, họ cực kì né tránh việc bố tắm, thay đồ... trước mặt con gái và ngược lại, mẹ cũng không được làm vậy với con trai. Quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào? Vấn đề này có ảnh hưởng gì đến việc giáo dục giới tính trẻ không?

Chuyên mục Mẹ & bé của Afamily.vn rất mong nhận được những bình luận phản hồi của bạn đọc ở bên dưới bài viết này hoặc gửi về địa chỉ mevabe@afamily.vn. Mọi ý kiến, quan điểm hay sẽ được chia sẻ và nhận được nhuận bút theo quy định.

Mời bạn đọc tiếp tục phản hồi và đón đọc những bài viết về vấn đề Giáo dục giới tính cho con trên Chuyên mục Mẹ & bé của Afamily.vn vào thứ 5 hàng tuần.

(Theo Afamily.vn)