-Hàng loạt các thương hiệu thời trang tên tuổi sẽ trình diễn trong Ha Noi Fashion Week 2015 diễn ra tại Hà Nội vào 15/12 tới đây.


Việt Nam đã qua hai thập kỷ phát triển thời trang như một ngành công nghiệp chính thức, do đó thời trang thương mại,cũng như các cuộc trình diễn thời trang đều được tổ chức ngày một bài bản hơn. Tuy nhiên, trong giới thời trang Việt, dường như phái mạnh lại bị “yếu thế” hơn thời trang dành cho phái nữ.

{keywords}
Các thiết kế lịch lãm của Phan Nguyễn

Thế nên, theo BTC của Ha Noi Fashion Week 2015 với chủ đề Winter Night ngoài những thương hiệu thời trang nữ với thể loại “Dạ tiệc huyền bí” và “Công sở năng động” là sự tiến lên của các thương hiệu thời trang Nam tham gia với số lượng áp đảo. 

Nếu như trong hầu hết các cuộc trình diễn thời trang hiện nay, số lượng bộ sưu tập thời trang nữ chiếm ưu thế, và do đó người mẫu nam cũng ít đất diễn, thì trong Winter Night, khán giả sẽ vô cùng ấn tượng với những “chàng kỵ mã” rượt nhau và giành lấy sự chiến thắng trong niềm đam mê vô bờ... 

{keywords}

Sành điệu, trẻ trung cùng thời trang Top4Man

Một loại các thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh như: Remmy, Adam Store, Phan Nguyễn và Top 4 man,.. sẽ đổ bộ vào sàn diễn trong tuần lễ thời trang Hà Nội 2015. Có thể coi đây là dự báo về một thời kỳ mới của thời trang, khi thời trang nam tại Việt Nam phát triển rộng mở và lên ngôi. Điều này cũng tạo đất diễn tiềm năng cho các người mẫu nam, vốn bị “yếu thế” trên sàn diễn suốt mấy thập kỷ qua.

Ha Noi Fashion Week 2015 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 15/12 tại Hà Nội.

{keywords}
Thời trang nam sẽ đổ bộ vào tuần lễ thời trang Hà Nội 2015

T. Lê