Kho báu của anh chàng MC điển trai chính là những đôi giày, 2 chú mèo và tình yêu vô bờ bến với nhóm nhạc Kpop DBSK.

Giọng nói ấm áp, nụ cười duyên cùng phong cách dẫn trẻ trung, đó là những ấn tượng mà MC Trần Ngọc để lại trong lòng khán giả của chương trình 'Ô cửa bí mật' trên VTV3.

Ít ai biết rằng chàng MC điển trai đã từ bỏ chuyên ngành Vật lý hạt nhân của mình để theo đuổi đam mê trong lĩnh vực truyền hình.

{keywords}

Không chỉ thành công với "Ô cửa bí mật", Trần Hồng Ngọc còn được biết tới với việc làm MC cho nhiều chương trình âm nhạc lớn như gần đây nhất là show diễn của ban nhạc JYJ tại Việt Nam.

Lối dẫn chương trình tự nhiên, hài hước với nụ cười luôn trên môi của Trần Hồng khiến fan nữ "ăn không ngon, ngủ không yên".

Sinh năm 1987, chàng MC điển trai Hồng Ngọc dường như trẻ trung hơn so với lứa tuổi của mình bởi độ "nhắng" không kém gì nhưng cô cậu 9x.

"Chả nghiện gì, chỉ nghiện giày"

{keywords}

Một trong những niềm yêu thương bất tận của Hồng Ngọc chính là những đôi giày. Chàng MC điển trai từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân rằng cứ "mua giày sẽ hết buồn".

Anh bị mê mẩn những đôi giày các thể loại và có thể dành hàng tá thời gian cho sở thích của mình.

Chính vì thế, mỗi khi có dịp đi đâu, Hồng Ngọc không quên tậu thêm cho mình những đôi giày để thỏa mãn nỗi "thèm muốn".

{keywords}

Trong mỗi lần đi công tác xa Hà Nội, Hồng Ngọc đều tranh thủ ghé qua các cửa hàng giày mà anh yêu thích để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Nếu vô tình có đôi giày nào đó lọt vào tầm mắt mà chưa có ở Việt Nam, anh chàng sẽ lùng bằng được để đặt về.

{keywords}

Khá nhiều người ghen tị với sở thích của anh chàng này.

Hầu hết bạn bè của Hồng Ngọc đều biết anh có niềm đam mê này nên nếu có cơ hội họ sẽ rất "tích cực" trong việc "mua hộ".

Để thể hiện tình yêu vô bờ bến dành cho những đôi giày, chàng MC điển trai còn không ngần ngại tuyên bố cho các cô gái rằng: "yêu giày thì hãy yêu anh".

{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, nhiều lần Hồng Ngọc khiến bạn bè phải cười ngất vì những dòng trạng thái về giày dép khá hài hước.

{keywords}

{keywords}

Anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh giày dép của mình.

Chàng Bọ cạp mê mèo

{keywords}

Không chỉ "nghiện" giày, chàng MC điển trai Hồng Ngọc còn dành tình yêu của mình cho 2 chú mèo khá dễ thương mà anh đã nuôi từ lâu. Hai chú mèo của Hồng Ngọc được anh nuôi gần 2 năm và cực kỳ thân thiết với chủ của mình.

Ngoài hình ảnh về các đôi giầy, thì trang cá nhân của anh chàng tuổi Mão này thường xuyên cập nhật hình ảnh hai chú mèo với những lời lẽ tràn đầy yêu thương.

Được biết, Hồng Ngọc thường được mọi người gọi là Hồng mèo bởi tình yêu đặc biệt anh chàng này.

{keywords}

{keywords}

Sau những giờ làm việc khá căng thẳng, một trong những thú vui của anh chàng này chính là chơi cũng hai chú mèo béo ú của mình.

Dường như mọi thứ liên quan đến mèo đều dễ khiến chàng trai sinh năm 1987 này bị thu hút. Chính vì thế, ngoài tình yêu với hai chú mèo, Hồng Ngọc cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Doremon.

Nhờ những sở thích khá đáng yêu này nên anh chàng lúc nào cũng trẻ trung hơn nhiều so với tuổi của mình.

Anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh 2 chú mèo của mình lên trang cá nhân.

Cassboy ngọt ngào

{keywords}

Những ai đã từng biết đến chàng MC điển trai này đều biết anh là fan hâm mộ trung thành của nhóm nhạc DBSK thời 5 người.

Được biết đến là một fans gạo cội của 5 vị thần Phương Đông, MC Trần Hồng Ngọc bắt đầu hâm mộ DBSK từ khi tên tuổi của họ vẫn chưa được biết nhiều ở Việt Nam.

Một trong những niềm hạnh phúc lớn lao nhất của Hồng Ngọc trong sự nghiệp làm fan hâm mộ của DBSK chính là có cơ hội được trở thành MC dẫn chương trình cho cả 2 lần "3 mảnh" JYJ về Việt Nam.

{keywords}

Anh từng chia sẻ về tình yêu của mình rằng:"Tôi từng khâu chữ Always Keep The Faith lên cổ áo sơ mi khi gặp họ vào năm ngoái.

Năm nay tôi cũng làm thế, 1 chữ W nhỏ trên ngực áo vest của tôi. Thực ra tôi không mong họ nhìn thấy vì nó bé lắm, tôi chỉ nghĩ tôi vẫn thể hiện là 1 fan hâm mộ khi đang làm việc cùng họ".

{keywords}

Trong lần gần đây nhất được là MC dẫn chương trình cho concert của JYJ tại Việt Nam, Hồng Ngọc đã nghẹn ngào chia sẻ trong note facebook của mình: "Tôi muốn nói rằng họ đã hát được 10 năm rồi, tôi cũng lớn lên cùng những ca khúc của họ.

Tôi sẽ ủng hộ mọi hoạt động của họ, mong họ luôn thành công, luôn mạnh khỏe và hãy nhớ lời hứa sẽ quay lại hát cho chúng tôi nghe".

Chính những tình cảm chân thành của chàng cassboy làm rất nhiều cộng đồng fan của 5 vị thần phương Đông tại Việt Nam vô cùng sung sướng.

Theo Trí thức trẻ