Mao Sheng nói, anh đã 27 tuổi nhưng những người trông thấy anh đều nhận định, Mao chỉ khoảng 10 tuổi. Điều này khiến anh chàng luôn bị các nhà tuyển dụng từ chối. Họ lo sợ vẻ ngoài trẻ trung của Mao sẽ khiến chính quyền để ý, buộc tội họ sử dụng lao động trẻ em.

Mao Sheng 27 tuổi nhưng có vẻ ngoài như một đứa trẻ.

Mao Sheng trở thành người nổi tiếng ở Trung Quốc sau khi đoạn video quay trên đường phố Đông Quản được lan truyền trên Douyin. Trong đó, nam thanh niên tiết lộ tuổi của mình và than phiền anh không thể tìm được việc làm để nuôi cha - người đang hồi phục sau cơn đột quỵ. Anh đã xin việc tại nhiều nhà máy địa phương cùng một người bạn nhưng trong khi bạn nhanh chóng tìm được việc làm thì anh lại không may mắn như vậy.

Câu chuyện của Mao đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người Trung Quốc. Nhiều người lên tiếng chỉ trích các ông chủ không cho anh ta cơ hội làm việc chỉ vì ngoại hình trẻ trung bất thường.

May mắn thay, sau khi trở nên nổi tiếng trên mạng, rất nhiều doanh nhân đã tìm đến và mời Mao làm việc. Một đoạn video khác được đăng tải mới đây cho thấy Mao Sheng đã chấp nhận một trong số những lời mời đó.

Với công việc này, anh hy vọng sẽ kiếm đủ tiền để giúp cha mình hồi phục. Sau đó, anh mong sẽ tìm được bạn gái và lập gia đình.

Câu chuyện của Mao Sheng đã được một số tờ báo ở Trung Quốc đăng tải, nhưng không có bài báo nào đề cập đến lý do y tế khiến chàng trai 27 tuổi có ngoại hình như một đứa trẻ. Nhiều người nghi ngờ ngoại hình của anh có liên quan đến tuyến yên, nơi kiểm soát sự phát triển thể chất. Trước đây đã có những trường hợp tương tự, người lớn mắc kẹt trong cơ thể trẻ em và tuyến yên hầu như là nguyên nhân.

Nguyệt Ánh (Theo Oddity central)

Bài cúng Rằm tháng 7 theo Văn khấn cổ truyền Việt NamRằm tháng 7 là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt. Vào ngày này, nhiều gia đình làm mâm cơm cúng thần linh, gia tiên và chúng sinh.
Mâm cỗ cúng Rằm tháng 7 theo gợi ý của chuyên giaNghệ nhân Ánh Tuyết cho rằng, khi làm mâm cơm cúng Rằm tháng 7, các gia đình có thể chọn thực phẩm theo mùa, chế biến món ăn phù hợp khẩu vị, tránh lãng phí.