Võ Tuấn Anh, du học sinh thạc sĩ ngành tiếp thị số tại Liverpool (Anh), trong một lần chứng kiến cảnh người chị “bù đầu” lên kế hoạch đám cưới đã nảy ra ý định lập một công cụ hỗ trợ cho các cặp đôi. Nói là làm, chàng trai sinh năm 1992 cùng với hai người bạn khác đã mở ra vow.vn, một cổng thông tin cho phép những cặp yêu nhau lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo.

Ra mắt ngày 1/3, vow.vn có các tính năng hữu ích như quản lý ngân sách cưới, quản lý khách mời cưới, quản lý danh sách công việc ngày cưới, quản lý không gian tiệc cưới, tạo video cưới trực tiếp, v.v… bên cạnh hàng trăm nghìn nguồn cảm hứng, kinh nghiệm cưới và dữ liệu của hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ cưới trên khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam.

Website cung cấp thông tin của các nhà cung cấp dịch vụ cưới trải dài trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với các dịch vụ như: quay phim chụp ảnh cưới, trang điểm làm đẹp, dịch vụ đồ cưới (váy cưới, vest cưới, phụ kiện cưới), dịch vụ thiết kế thiệp, thuê xe cưới, wedding planner (nhà lập kế hoạch cho đám cưới), thuê địa điểm cưới,…

Vow.vn cũng cung cấp ý tưởng cưới với hàng trăm bộ sưu tập hình ảnh về ngày cưới đủ các phong cách từ truyền thống tới hiện đại, từ cổ điển tới phá cách ở rất nhiều các chuyên mục như hoa cưới, bánh cưới, thiệp cưới, trang trí, trang sức, váy cưới, vest cưới... 

Thêm vào đó, bộ công cụ giúp các cặp đôi lên kế hoạch tỉ mỉ cho đám cưới cũng rất hữu ích.

Công cụ quản lý công việc ngày cưới: quản lý, sắp xếp các công việc chuẩn bị cho ngày cưới theo thứ tự ưu tiên, giao diện checklist giúp thao tác thêm/xoá/thống kê dễ dàng, cùng với đó là những gợi ý các công việc cần chuẩn bị cho ngày cưới từ những chuyên gia.

Công cụ quản lý ngân sách: quản lý ngân sách, chi phí dành cho đám cưới từ khâu chuẩn bị cho tới khi hoàn tất với công cụ Quản lý ngân sách ngày cưới.

Công cụ quản lý khách mời ngày cưới: công cụ cho phép quản lý hàng trăm khách mời từ gia đình nhà trai, gia đình nhà gái, bạn bè và đồng nghiệp của cô dâu chú rể.

Bên cạnh những công cụ cưới trên, Vow.vn còn cung cấp Công cụ quản lý chỗ ngồi tiệc cưới giúp các cặp đôi tạo sơ đồ tiệc cưới và sắp xếp chỗ ngồi một cách trực quan, Công cụ tạo video cưới giúp các cặp đôi có thể tự  tạo những video trước đám cưới, video kỉ niệm ngày cưới dưới dạng slide ảnh và những bản nhạc cưới lãng mạn.