nguoi rung hien dai anh 1

Zanziman Ellie sinh ra ở Rwanda với chứng đầu nhỏ. Điều này khiến tư duy và cuộc sống của Ellie bị ảnh hưởng nặng nề. Dù tới nay đã 21 tuổi, chàng trai này vẫn luôn có cảm giác sợ xã hội và chỉ thích sống trong rừng.

nguoi rung hien dai anh 2

Theo The Sun, mẹ của Ellie từng mất cả 5 đứa con trước khi sinh ra anh. Bà đã cầu xin Chúa cho mình một đứa con tàn tật nhưng miễn là không chết sớm. 9 tháng sau, Zanziman Ellie ra đời.

nguoi rung hien dai anh 3

Vì khuôn mặt khác thường, Ellie hay bị chế giễu bởi những người dân làng. Họ thường gọi anh là "vượn người" hoặc "con khỉ". Tờ Afrimax Rwanda cho biết chàng trai 21 tuổi thường đi bộ khoảng 32 km để tránh xa những người hay trêu chọc mình.

nguoi rung hien dai anh 4

Lâu dần, Ellie hình thành thói quen đi bộ xuyên khu rừng trong nhiều giờ. Đôi chân anh cũng trở nên nhanh nhẹn hơn. Thỉnh thoảng, "Mowgli hiện đại" còn trèo lên cây để trốn những kẻ bắt nạt. Có những lần, Ellie đi khoảng 230 km trong tuần. Điều này khiến bà mẹ phải vất vả đuổi theo mỗi tối để đưa con trai về nhà.

nguoi rung hien dai anh 5

Cuộc sống mỗi ngày của Ellie gói gọn trong khu rừng rộng lớn. Anh không thích đồ ăn bình thường. Món khoái khẩu của Ellie lại là cỏ. Do bệnh tình, chàng trai này gặp vấn đề ngôn ngữ và gần như không thể nói. Tuy nhiên, Ellie có thể giao tiếp với mẹ mình một cách khá trơn tru. Khi bà nói Ellie lấy cái lon trên mặt đất, chàng trai "người rừng" nhanh chóng chạy đến và đưa cho mẹ mình.

nguoi rung hien dai anh 6

Dù hết mực yêu thương, chăm sóc con, bà mẹ thừa nhận kinh tế khó khăn khiến cuộc sống của gia đình càng thêm bấp bênh. Afrimax đã kêu gọi gây quỹ để hỗ trợ 2 mẹ con đáng thương này. Câu chuyện về Ellie nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình Ellie sau khi nghe những gì bà mẹ đã hy sinh vì cậu con trai khiếm khuyết của mình.

Theo Zing

Người đàn ông Ấn Độ bị triệt sản khi đi tiêm vaccine

Người đàn ông Ấn Độ bị triệt sản khi đi tiêm vaccine

Nhân viên y tế cộng đồng Neelam Kumari bị cho là đã đưa người đàn ông câm điếc tên Dhruv Kumar (40 tuổi) đi triệt sản mà không có sự đồng ý, theo India Times.