Trong thời gian gần đây, một câu chuyện được đăng tải trên diễn đàn Reddit đã thu hút được không ít sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu xe cổ. Theo đó, một chàng trai có nick là Jimothyisyourunclecho biết vào tháng 2 năm ngoái anh đã bỏ tiền ra để tậu một chiếc Chevrolet Impala 1967 và đang nỗ lực để phục chế nó.

{keywords}
Đây chính là nguyên nhân khiến cặp đôi tan đàn sẻ nghé. Nguồn: The Drive.


Đến đầu năm nay, anh cùng chiếc xe của mình đã chuyển đến một ngôi nhà rộng hơn 2 mẫu với garage đủ chỗ cho 2,5 chiếc xe (kiểu garage vừa chỗ cho 2 chiếc xe với một chút khoảng trống) nhằm hoàn thành quá trình phục chế. Sau đó ít lâu, bạn gái của anh này chuyến đến ở cùng, và đây là lúc mọi rắc rối bắt đầu.

Bạn gái của anh chàng khăng khăng đòi đỗ xe của mình trong garage nơi phục chế chiếc Chevrolet Impala 1967 của anh chàng. Mặc dù anh chàng đã dùng hết mọi lời lẽ ngọt ngào để thuyết phục cô nàng và khẳng định rằng “cô ấy có thể đỗ xe ở bất cứ chỗ nào khác mà cô ấy muốn” nhưng người bạn gái vẫn không hài lòng.

Trong lúc mọi việc vẫn chưa được giải quyết rõ ràng thì anh chàng phải đi công tác dài ngày. Đúng lúc này cô bạn gái đã quyết định làm một điều khá xấu tính, đó là tống tiễn chiếc xe đến bãi phế liệu.

“Khi tôi trở về, cô ấy đã đón tiếp tôi bằng một nụ cười ngọt ngào và làm cho tôi nhiều món ngon. Ban đầu tôi nghĩ rằng cô ấy vui vẻ khi thấy tôi về nhà, nhưng khi tôi nói đến chiếc xe của mình, cô ấy bắt đầu lảng tránh và nói dối rằng chiếc xe vẫn đang nằm yên trong garage”, anh nói.

Đến lúc này, anh mới phát hiện ra rằng trong lúc mình đi vắng, cô ta đã gọi người đến và chuyển mọi bộ phận của chiếc xe đến bãi phế liệu của địa phương. Anh chàng hoàn toàn chết lặng bởi anh ta “đã chi hơn 11.000 USD cho chiếc xe đó”.

Không cần phải nói nhiều lời, anh chàng ngay lập tức báo cáo với cảnh sát và kiện cô người yêu về tội ăn trộm xe. May mắn là cảnh sát sau đó đã tìm thấy chiếc xe ở bãi phế liệu địa phương. “Tôi rất vui vì chiếc xe đã được tìm thấy và hi vọng rằng tất cả bộ phận của xe sẽ được trao trả lại cho mình.”

Hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra thêm. Chắc hẳn giờ đây anh chàng đang nóng lòng được đoàn tụ với chiếc xe, chứ chắc chắn không phải là cô người yêu đã cũ kia.

Mai Lý (Theo The Drive)
Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Honda Cub 78 giá 800 nghìn "lột xác" tuyệt đẹp qua tay nam sinh 9x

Honda Cub 78 giá 800 nghìn "lột xác" tuyệt đẹp qua tay nam sinh 9x

Từ chiếc Honda Cub 1978 cũ mua lại từ vựa đồng nát với giá siêu rẻ chỉ 800 nghìn đồng, chàng sinh viên 9x quê ở Đà Nẵng đã tự tay độ thành chiếc xe mới tuyệt đẹp khiến nhiều người mê mẩn.