Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 408, chàng trai 9x khiến khán giả "cười té ghế" khi dùng dép tổ ong làm quà ra mắt bạn gái mới quen.

Video: Tiêu chí chọn bạn gái của anh chàng Bến Tre

Video: Món quà ra mắt bạn gái của chàng 9x khiến khán giả ngỡ ngàng

Tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" có sự tham gia của chàng trai Thành Nam (27 tuổi, quê gốc Bến Tre) làm nhân viên văn phòng ở TP.HCM.

Chàng trai không biết hút thuốc, uống rượu và có sở trường làm thơ, giả giọng diễn viên Châu Tinh Trì. Mẫu bạn gái Thành Nam muốn tìm là cô gái có làn da trắng, tóc dài, cao 1m55 trở lên. Đặc biệt, chàng đưa ra một loạt tiêu chuẩn chọn bạn gái đầy hài hước như: Giới tính rõ ràng, không hôi cánh.

Lý giải về nguyên nhân chọn bạn gái như vậy, Thành Nam dí dỏm nói: "Người ta hay có câu: Không có gì làm tình yêu xa cách, chỉ có hôi nách mới làm xa cách tình yêu". Trước những phát ngôn này của chàng trai 9x, bà mối Cát Tường và khán giả cười nghiêng ngả.

Người được chương trình ghép cặp với Thành Nam là cô gái Thảo Vi (25 tuổi, quê gốc Kiên Giang), làm kĩ sư phần mềm. Cô gái có ngoại hình dễ thương, xinh xắn. Thảo Vi thích tham gia các hoạt động thiện nguyện nhưng điểm yếu là nấu ăn không ngon. 

Thảo Vi tâm sự, trước đây do mẹ cấm đoán yêu đương nên cô chỉ tập trung vào học và làm nên không yêu bất kì ai. Cô tiết lộ, mình chưa từng say nắng người nào suốt 25 năm qua.

Khi hàng rào được mở ra, cặp đôi được ông mai bà mối dành cho khoảng thời gian ngắn trò chuyện. Thành Nam gây bất ngờ cho mọi người trong trường quay khi  mang một đôi dép tổ ong màu hồng làm quà ra mắt bạn gái mới quen.

Chàng trai Bến Tre giải thích, mình lấy ý tưởng từ ông mai Quyền Linh. Ngoài đời MC Quyền Linh là người có lối sống giản dị, gần gũi, thân thiện nên được khán giả ưu ái gọi là MC "quốc dân".

Đặc biệt, Thành Nam cho biết thêm, đôi dép này mang ý nghĩa "nâng niu bàn chân bạn nữ". Thành Nam còn giả giọng Châu Tinh Trì trong phim Trung Quốc, mang tới tiếng cười đầy sảng khoái cho khán giả. Đáp lại tình cảm của bạn trai, Thảo Vi cũng gửi tặng anh một bài hát.

Kết thúc chương trình, họ hạnh phúc bấm vào nút hẹn hò, cùng nắm tay nhau ra về.

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

MC Quyền Linh tấu hài với anh chàng giả giọng phim kiếm hiệp

Với khả năng giả giọng lồng tiếng nhân vật trong phim kiếm hiệp, chàng trai Ninh Thuận đã có màn biểu diễn thành công cùng MC Quyền Linh, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Cô gái Tây Nguyên xinh xắn khiến MC Quyền Linh phấn khích

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh 'đứng hình' trước câu chuyện của cô gái Tày

MC Quyền Linh hết sức bất ngờ sau khi nghe cô gái dân tộc Tày kể chuyện trêu chọc bạn khác giới.

Nhật Linh