Chuyện tình của Candice Swanepoel và vị hôn phu được ngưỡng mộ bởi sự bền lâu hiếm có.

Candice Swanepoel - niềm khao khát của triệu đàn ông

{keywords}

Candice Swanepoel

Là người mẫu sáng giá nổi tiếng hàng đầu của dàn thiên thần nội y Victoria’s Secret hiện nay, Candice Swanepoel được xem là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới.

Chân dài Nam Phi từng được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi tình nhất nhờ khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, nụ cười rạng ngời, thân hình hoàn hảo gợi cảm tới từng centimet.

Với nhan sắc và sự quyến rũ như vậy, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng vị hôn phu mà Candice lựa chọn phải tầm cỡ đại gia tỷ phú hoặc ít nhất cũng xứng đôi về độ nổi tiếng như nhiều chân dài khác.

Nhưng không, suy nghĩ của Candice hoàn toàn ngược lại.

Cô nàng là người cầu toàn trong việc chọn hình mẫu bạn trai lý tưởng. Vật chất không phải là điều quyết định tất cả, mà chỉ những ai có vẻ ngoài đẹp trai và đặc biệt phải luôn chung thủy thì mới được Candice trao gửi trái tim.

Hermann Nicoli chính là vị hôn phu của nàng, là người khiến biết bao chàng trai ghen tị vì “sở hữu” được thiên thần quyến rũ nhất thế giới.

Chàng mẫu nam đến từ Brazil có ngoại hình “tương xứng” với Candice Swanepoel, anh sở hữu đôi mắt xanh đen mê hoặc và mái tóc nâu bồng bềnh đậm chất Nam Mỹ.

Hermann Nicoli, sinh ngày 4/1/1986 tại Brazil. Hiện anh cũng đang là người mẫu sống tại New York.

Hai người gặp nhau lần đầu tại thành phố Paris lãng mạn. Năm 2006 khi ấy siêu mẫu mới chỉ 17 tuổi, còn rất trẻ và chưa hề nổi tiếng.

Thời gian đầu khi Candice bắt đầu được biết đến, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự lo ngại khi cô yêu Hermann, bởi anh không phải là mẫu đàn ông thành đạt để giúp người đẹp có cuộc sống sung sướng giàu sang.

{keywords}
Cặp đôi trải qua cuộc tình kéo dài 10 năm.

 

Chuyện tình bền vững tuyệt đẹp

Thế nhưng 10 năm trôi qua kể từ giây phút cặp đôi gặp gỡ ở Paris, không ồn ào không phô trương, họ vẫn tay trong tay bên nhau.

Mối tình của Candice và Hermann được xem là câu chuyện tình yêu bền vững nhất làng thời trang nước Mỹ, khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ và tin vào “cổ tích” hay những câu chuyện đẹp như “ngôn tình”.

Lịch trình bận rộn khiến cặp đôi không phải lúc nào cũng ở cạnh nhau. Tuy nhiên siêu mẫu từng tâm sự cô không lo ngại khoảng cách sẽ làm tình cảm phai nhạt như người ta thường nói.

Trái lại, sự xa cách cũng là yếu tố giúp duy trì mối quan hệ miễn cả hai luôn nhớ về nhau.

Theo quan niệm riêng của Candice Swanepoel, cô và bạn trai không nhất thiết phải ở bên nhau mọi nơi, thậm chí ngay cả ngày Lễ tình nhân.

“Bạn không cần phải lúc nào cũng quấn quýt người yêu mà có thể đi ra ngoài với nhiều người bạn, tận hưởng không gian của mình” – Candice nói.

Candice và Hermann có chung sở thích đó là nuôi cún cưng. Cặp đôi đã cùng nhau chăm sóc hai chú chó Luna và Milo kể từ khi chúng còn nhỏ. Hermann cũng là người đã tiếp lửa tình yêu với đất nước Brazil cho bạn gái.

Nhờ Hermann, Candice nay đã thông thạo tiếng Tây Ban Nha và cô cũng xem Brazil như quê hương thứ hai của mình.

“Anh ấy thuộc về Brazil và tôi cũng thế. Tôi yêu những vũ điệu hoang dã, những khoảnh khắc đắm chìm trong thiên nhiên bao la ở đó.

Cuộc sống trong mơ của tôi là được ở cạnh người thân yêu và tận hưởng bầu trời, biển cả tại Brazil một cách tự do”, siêu mẫu từng tâm sự.

Tháng 8 năm 2015, trăm ngàn trái tim như đã “vỡ vụn” khi siêu mẫu nội y thông báo cô đã đính hôn với bạn trai lâu năm. Candice cho biết cô “không thể hạnh phúc hơn” khi chấp nhận lời cầu hôn của Hermann.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp cho biết: "Tôi vẫn chưa chắc chắn là khi nào. Tôi cảm thấy như mình đã kết hôn rồi. 10 năm bên nhau không khác gì một cuộc hôn nhân, nên tôi không cần thủ tục giấy tờ để cho tôi biết về điều đó".

Nhiều người cho biết họ “không thể hiểu vì sao Candice lựa chọn Hermann”, nhưng có lẽ vì tình yêu năm 17 tuổi là tình yêu chân thực nhất, nó đủ mạnh mẽ để tồn tại bất chấp sự khác biệt về mức độ nổi tiếng hay thậm chí là giàu có của hai người.

Hiện nay, tài sản của Hermann chỉ vào khoảng 1.5 triệu USD, còn bạn gái anh với sự nghiệp lên như diều gặp gió đã có được 15 triệu USD sau 9 năm làm người mẫu.

{keywords}

, Candice Swanepoel và hôn phu Hermann Nicoli

 

Và ngày 18/3 mới đây, hàng loạt tờ báo Mỹ đưa tin, Candice Swanepoel và hôn phu Hermann Nicoli đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Một nguồn tin tiết lộ thiên thần của Victoria’s Secret đã mang thai khoảng 3,4 tháng: “Họ đang rất hạnh phúc. Hai người dự định dành mùa hè này ở New York”.

Tin vui này quả là không thể trọn vẹn hơn với người hâm mộ khi cô bạn thân kiêm đồng nghiệp của Candice trong Victoria's Secret là Behati Prinsloo cũng vừa thông báo mang thai với ông xã Adam Levine.

“Candice và Behati là bạn thân nên họ cũng muốn ngày sinh được gần nhau. Cả hai đều từng có những trải nghiệm như lần đầu trình diễn và lần đầu mang thai, họ rất hạnh phúc khi có người kia thấu hiểu mình” – nguồn tin nói thêm.

Như vậy là tình yêu 10 năm của “công chúa” và “hoàng tử” cũng có quả ngọt. Có lẽ đám cưới của cả hai sẽ đến vào một ngày không xa.

Hãy tin rằng ở bất cứ nơi đâu, những chuyện tình giản dị mà bền vững vẫn luôn tồn tại.

Ngay cả khi đó là làng giải trí lắm thị phi và cạm bẫy của nước Mỹ, vẫn có một người đẹp chung thủy và tự tin vào sự lựa chọn năm 17 tuổi như Candice Swanepoel.

Theo Trí Thức Trẻ