- Màn tỏ tình của chàng trai ở "Vì yêu mà đến" tập 14 bị chê gượng gạo, si tình bị chê nhạt, khán giả tiếp tục "ném đá", tuyên bố sẽ không còn theo dõi chương trình.

Video: Chàng trai "già" nhất "Vì yêu mà đến" tỏ tình với Misoa Kim Anh 

Video: 'Em rất quý anh... nhưng em chỉ coi anh là bạn'

Xuất hiện trong phần 2, tập 14 'Vì yêu mà đến' là chàng trai Từ Đại Phong (30 tuổi, nhân viên Marketing, TP.HCM). Anh là chàng trai lớn tuổi nhất từ trước đến nay tham gia tỏ tình. 

Cô gái khiến Đại Phong thầm thương, trộm nhớ bấy lâu là Misoa Kim Anh (SN 1991, TP.HCM).

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, Misoa Kim Anh được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Hiện tại, Misoa Kim Anh đang đảm nhiệm vai trò VJ trên kênh MTV Vietnam. Misoa Kim Anh từng giành giải Hot Vteen toàn quốc năm 2010, tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng.

Cô gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt dễ thương. Misoa Kim Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim.

Khi được Đại Phong mời lên sân khấu tỏ tình, cô chia sẻ: "Anh là một người đặc biệt nhất trong những chàng trai đã đến đây bởi vì anh mang đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Em thật sự rất thích những người như vậy". 

Chàng trai chuẩn bị cho Misoa Kim Anh 7 lọ thủy tinh với 7 lời chúc dành cho mỗi ngày. Anh muốn mỗi sáng khi thức dậy Misoa đều nhận được một sự quan tâm và may mắn. 

Tiếp đó, anh thực hiện một màn ảo thuật nhỏ, "biến hóa" ra chiếc vòng tay rồi đưa ra lời đề nghị: "Nếu em cho phép anh bước vào cuộc sống của em thì em hãy đeo chiếc vòng này". 

Mặc dù thừa nhận quý Đại Phong nhưng hot girl vẫn khéo léo từ chối lời tỏ tình của chàng trai. Cô cho biết, mình chỉ muốn coi anh là bạn. Lời từ chối của cô khiến chàng trai thất vọng quay về.

Nhiều khán giả cho rằng, màn tỏ tình của Đại Phong nhạt nhòa, thiếu lãng mạn và sự tinh tế nên không làm Misoa Kim Anh rung động. 

Có khán giả xem trực tiếp khi chương trình ghi hình đã chia sẻ, thời lượng chương trình bị cắt và biên tập ngắn, làm hỏng nội dung khiến họ tỏ ra thất vọng, không muốn theo dõi nữa.

3 lần được 'phi công trẻ' tỏ tình, hot girl Cô Ba Sài Gòn vẫn từ chối

3 lần được 'phi công trẻ' tỏ tình, hot girl Cô Ba Sài Gòn vẫn từ chối

3 lần được tỏ tình, Oanh Kiều, cô hot girl của "Vì yêu mà đến", đều từ chối tình cảm của các chàng trai vì lý do đặc biệt.

Màn độc diễn cực đỉnh của trai trẻ khiến dân mạng phát sốt

Màn độc diễn cực đỉnh của trai trẻ khiến dân mạng phát sốt

Màn độc diễn cực đỉnh của trai trẻ khiến dân mạng phát sốt

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Nhật Linh