Hầu hết những kẻ đang yêu, ai cũng đã từng thử một hay nhiều chiêu trò trong tình yêu. Mục đích duy nhất là thử lòng người ấy và giành lợi thế cho mình. Thật ra không có gì đáng xấu hổ trong việc này, đó là thực tế cuộc sống, chỉ cần chú ý sử dụng ở mức vừa phải mà thôi để tránh tác dụng phụ.

Những chiêu trò của phái đẹp

1. Chờ đợi người kia hành động trước

Phái yếu thường hay thể hiện ý thích của mình rồi sau đó im lặng – họ không muốn tỏ ra quá xa cách hoặc ngược lại, quá "đeo bám" người ấy bởi vì việc thể hiện tình yêu của mình quá đậm sẽ khiến anh ấy mau chán mà thôi. Hơn nữa, đôi khi khoảng cách giữa 'yêu mến" và "quá quan tâm" khá mỏng manh, vì vậy đa số mọi cô gái sẽ chọn cách giấu bớt tình cảm của mình đi. Cho dù họ muốn mở lời trước, nhưng họ cũng sẽ không làm như thế trừ khi phái mạnh mở lời trước tiên.

{keywords}

2. Thử xem chàng ghen như thế nào

Phụ nữ thường cố gắng đánh giá rất nhiều thứ: chàng có quan tâm đến bạn không (thì mới ghen chứ) hoặc anh ấy là một chàng trai ghen kiểu nhẹ nhàng hay là kiểu người ghen nóng nảy.

3. Giận dữ khi khó chịu về một việc gì

Nếu một cô gái đóng sầm cửa, đập phá những thứ xung quanh, rồi đột nhiên im lìm khi thấy người đó, không nói có chuyện gì đã xảy ra… thì chắc chắn họ đang nổi giận với người đàn ông của họ vì một chuyện gì đó rồi.

4. Dùng “chuyện ấy” như một mưu kế

"Anh hùng khó vượt ải mỹ nhân", thế nên phái yếu thường dùng “chuyện ấy” để mặc cả với chàng để đạt được ý muốn của mình.

5. Tận dụng “tối hậu thư”

Phái yếu luôn dùng tới tối hậu thư khi mà không thể thỏa thuận được với nửa kia của mình nữa. Giả sử như chàng có một lời cam kết hay một thói quen xấu mà nàng muốn chàng phải bỏ nó đi ngay lập tức. Tối hậu thư chỉ là cái cớ để nàng đạt được điều mình muốn mà thôi.

Phía mày râu, họ đã làm gì?

6. Giả vờ quan tâm để có được điểm trong mắt nàng

{keywords}

Là một trong những mẹo tán gái cổ xưa nhất quả đất: Chàng sẽ làm mọi thứ để người phụ nữ của mình cảm thấy họ khác biệt và độc đáo. Anh ấy sẽ cố tình lắng nghe và quan tâm tới tất tần tật vấn đề của nàng và diễn xuất như thể anh ta sẽ ở bên bạn cho tới hơi thở cuối cùng. Chiêu trò này không khó để nhận ra đâu chị em ạ. Anh ta sẽ lột bỏ hoàn toàn cái mặt nạ đó và quay về bản chất thật của mình nếu như đã chiếm được trái tim của nàng.

7. Thả con cá nhỏ bắt con cá to

Cánh mày râu sẽ cho phụ nữ nghĩ rằng cô ấy đang nắm quyền, nhưng chỉ khi họ muốn mà thôi. Thí dụ, đàn ông sẽ cho bạn tùy ý lựa chọn quán ăn – việc này chỉ để phái yếu nghĩ rằng mình đang nắm quyền quyết định, để rồi sau đó cánh mày râu chỉ việc dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”: “Em không nhớ tất cả mọi khi anh đều để em quyết định hay sao?” - cứ như thể đó là một sự hi sinh lớn lao lắm.

8. Thử khả năng chịu đựng của nàng

Đàn ông họ luôn đẩy giới hạn chịu đựng đi thật xa để mối quan hệ tình cảm sẽ đi tới đâu mà không có những lời phản đối của nàng. Điều này cũng gần giống với chuyện bao nhiêu việc nhà chàng có thể ngó lơ hay bao nhiêu lần chàng buông lời trêu ghẹo những người phụ nữ xung quanh mà nàng chấp nhận tha thứ, không giận dỗi.

9. Khôn khéo làm nàng nghe lời răm rắp

Phái mạnh luôn quan niệm rằng mình không thể là người đàn ông đích thực khi không được nắm quyền trong một mối quan hệ. Cánh mày râu luôn cố gắng đòi quyền lợi của mình bằng nhiều cách, như việc ra lệnh thay vì yêu cầu nàng làm một số thứ mà họ muốn nàng làm, ra quyết định mà không có ý kiến của nàng (hay có khi cô ấy cũng không biết), cư xử thật lạnh lùng để tỏ vẻ ta đây "vẫn sống tốt" và không hề hấn gì trước những chiêu trò mưu mẹo mà nàng bày ra.

10. Chơi trò "đánh phủ đầu"

{keywords}

Cánh mày râu sẽ cố gắng phớt lờ mọi lý lẽ của nàng bằng cách "nói phủ đầu" rằng chẳng qua là do nàng quá đa cảm, rằng nàng đúng là "nữ hoàng phim bi", dễ mất bình tĩnh,….như thể cô ấy không chịu nhìn vào sự thật, có khi còn mạnh mồm "Em hơi khùng rồi đó". Cánh mày râu sẽ dùng bất kì cách gì để làm mù mọi lý lẽ của nàng, rằng lời của cô ấy sai hoàn toàn, dù cho đằng sau đó, sự thật hoàn toàn nghiêng về cô ấy.

Trên đây là một số “chiêu trò” mà cả hai bên thường dùng, và là những chiêu phổ biến nhất. Hãy nhìn lại mối quan hệ của hai người và xem thử có dấu hiệu nghi ngờ nào hay không. Có thể bạn sẽ bất ngờ đấy!

(Theo Phunuonline.com)