-Cảnh hai nhân vật chính trong "Hừng đông" (phần 4 của loạt phim ăn khách Chạng vạng) trong đêm tân hôn vừa được Summit tung lên mạng.
'Breaking Dawn Part 1' (Hừng đông Phần 1), tập thứ 4 của loạt phim Chạng vạng tới ngày 18/11 mới ra mắt nhưng hãng Summit đã bắt đầu hâm nóng dư luận bằng những trích đoạn hấp dẫn nhất từ bộ phim. Bức ảnh chính thức đầu tiên của (Hừng đông Phần 1) vừa được đăng tải trên Entertainment Weekly là cảnh quay gây tò mò giữa Bella (Kristen Stewart) và Edward (Robert Pattison) trong đêm tân hôn của họ. Đạo diễn Bill Condon cho biết ông đã dành rất nhiều thời gian nghĩ về ảnh quay này bởi có quá nhiều người chờ đợi được thấy nó trên màn ảnh.

Phần cuối của loạt phim Chạng vạng được chuyển thể từ cuốn cuối cùng trong loạt tiểu thuyết gồm 4 phần: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thựcHừng đông của Stephenie Meyer. Cũng giống như Harry Potter and the Deadly Harlows, 'Breaking Dawn Part 1' được cắt làm hai phần riêng biệt để tranh thủ hốt bạc nhờ tập cuối cùng của một loạt phim ăn khách. (Hừng đông Phần 1) sẽ xoay quanh đám cưới của Bella và Edward cùng những mối đe doạ dồn về đứa con sắp chào đời của họ.

Tính đến thời điểm này, doanh thu của 3 phần Chạng vạng đã phát hành đã lên đến gần 1,8 tỉ đô la trong khi chi phí sản xuất của cả 3 phần chưa đầy 160 triệu đô la, tức là chưa bằng một bộ phim bom tấn Hè vào hạng "khủng" của Hollywood. 

Hừng đông Phần 2 hay còn được gọi là Chạng vạng 5 sẽ được công chiếu vào 16/11/2012.

Hoàng Vy - (Theo Entertainment Weekly, IMDB)