Chiến lược kiến tạo biểu tượng

Hồ Tràm được quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại phía Nam. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với các điểm đến truyền thống khi toàn bộ dải mặt tiền biển kéo dài 32km đều tập trung resort, tổ hợp, khu du lịch 4-6 sao.

Để tìm kiếm nhà nghỉ, khách sạn bình dân tại đây gần như rất khó khăn do hướng trực diện đến dòng khách trung, thượng lưu. Quỹ đất hữu hạn biến đường bờ biển tại đây thành “tấc đất tấc vàng”. Do đó, đa số các dự án đều ở quy mô nhỏ và vừa, chỉ có một phần nhỏ diện tích mặt biển, kéo dài vào sâu bên trong hoặc không tiếp giáp trực diện biển.

{keywords}
Cấu tạo đặc biệt của Charm Resort Hồ Tràm với đại đa số diện tích ôm trọn dải đất mặt tiền biển, chiều sâu ngắn tạo ra lợi thế vô song trong khu vực

Với diện tích 40ha bao bọc 3km đường bờ biển, chủ đầu tư Charm Resort Hồ Tràm đưa dự án trở thành một trong những tổ hợp quy mô lớn có bãi biển trải dài tại Hồ Tràm, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền toàn khu vực. Điều thú vị là cấu trúc địa hình của dự án khá đặc biệt khi diện tích bờ biển chiếm chủ yếu và chiều sâu khá ngắn. Điều này giúp toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng đến biệt thự biển của toàn tổ hợp đều ôm trọn vịnh biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.

Chưa kể đây là khu vùng biển không đá ngầm, bãi cát thoải thích hợp để triển khai tất cả các hoạt động du lịch trên bờ, dưới nước. Mặt khác, mở rộng quy mô là cách để Charm Group nâng tầm mô hình “all-in-one” lên tầm cao mới với đa dạng tiện ích và loại hình dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn và phục vụ trọn vẹn hơn cho nhiều du khách hơn nữa.

{keywords}
Phát triển tổ hợp quy mô lớn, đa dạng tiện ích, trải nghiệm đẳng cấp góp phần cùng Hồ Tràm định vị thương hiệu thủ phủ nghỉ dưỡng 5 sao. Ảnh phối cảnh dự án

Theo đại diện Charm Group, mỗi phân kỳ triển khai sẽ gắn liền với một biểu tượng nghỉ dưỡng. Đơn cử như phân kỳ đầu tiên được định vị trở thành biểu tượng wellness resort - nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn là trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng hàng ngàn liệu trình trị liệu cao cấp, do tập đoàn Goco Hospitality danh tiếng thế giới trong ngành wellness vận hành.

Khẳng định chất lượng wellness resort

Để bảo chứng cho chất lượng dự án, Charm Group đã hợp tác cùng Coteccons để thi công nhiều hạng mục quan trọng tại phân kỳ đầu tiên BWP Charm Resort Hồ Tràm. Được biết đến là tổng thầu uy tín tại Việt Nam nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Coteccons sẽ tập trung tất cả nguồn lực tối ưu để hoàn thành dự án Charm Resort Hồ Tràm đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất, mang đến không gian sống vượt trội, khác biệt theo đúng cam kết.

{keywords}
Coteccons sẽ là bảo chứng cho chất lượng và tiến độ của công trình. Ảnh phối cảnh dự án

Bà Liêu Thị Phượng, Tổng Giám đốc Charm Group cho biết, khác với những công trình dân dụng đơn thuần, mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng như villa thấp tầng xen kẽ các tòa căn hộ cao tầng nằm dọc bờ biển khí hậu nhiệt đới yêu cầu rất cao về kỹ thuật xây dựng, độ bền để đảm bảo vận hành, 10 năm, 20 năm và hơn thế nữa dự án vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó, việc chọn nhà thầu uy tín là cách để Charm Group đảm bảo sự phát triển bền vững cho tổ hợp dự án Charm Resort Hồ Tràm, song song với các thương hiệu vận hành danh tiếng như Goco Hospitality - tập đoàn wellness resort lớn nhất thế giới, có chi nhánh tại hơn 100 quốc gia hay Best Western - top 10 thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới.

Như vậy, với động thái mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group không chỉ khẳng định năng lực tài chính mà còn đẩy nhanh quyết tâm tạo ra những biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp và quy mô hoành tráng. Nơi đây có đủ nội lực để thu hút và đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách, cùng Hồ Tràm viết tên lên bản đồ du lịch thế giới với những câu chuyện độc đáo trong mỗi chặng đường phát triển.

Doãn Phong