Anh, hôm nay thế nào là sản phẩm được viết lời Việt bởi Sophie Trần dựa trên bản nhạc phim nổi tiếng của Tân dòng sông ly biệt được ca sĩ Châu Dương mới cho ra mắt. MV kể câu chuyện tình dang dở của đôi bạn thân trải qua cả thời thanh xuân cùng nhau nhưng không lựa chọn đến với nhau khi còn quá trẻ. Lý do chính là đến với nhau thì dễ nhưng để đi cùng nhau cả một đoạn đường dài thì cần sự trưởng thành và chín chắn. Họ sợ mất nhau mãi mãi nên khi đã trưởng thành mới quyết định ở bên nhau.

Ca sĩ Châu Dương tên thật là Dương Quỳnh Châu và đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Châu Dương được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ đang hot, mới nổi trên thị trường Vpop hiện nay. Với giọng hát bay bổng, nhẹ nhàng, cuốn hút cùng ngoại hình xinh xắn, tươi sáng, Châu Dương đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. 

Với thế mạnh là những ca khúc có năng lượng tươi sáng, tích cực, các sản phẩm nhạc Hoa lời Việt của Châu Dương thường được đầu tư kỹ về phần sáng tác lời và phối khí. Chỉ trong vòng 1 năm hoạt động, nữ ca sĩ đã “bỏ túi” 2 ca khúc được khán giả yêu mến là Yến vô hiếtKhi nào.

Ca khúc Yến vô hiết ra mắt vào thág 4/2021 đã thu hút gần 5 triệu lượt xem trên YouTube dù kênh mới thành lập, đưa tên tuổi Châu Dương đến gần hơn với công chúng. Tháng 3/2022, ca khúc Khi nào (OST Hoàn Châu Cách Cách) được ra mắt, cùng thời điểm với nhiều sản phẩm có tính cạnh tranh trên thị trường. Khi nào ngay lập tức trở thành xu hướng, xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội, đặc biệt là ở nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, Châu Dương cũng chính là người tạo trend ca sĩ cầm mic hát cover trên TikTok được nhiều người hưởng ứng.

MV "Anh, hôm nay thế nào":