Ngày 6/7, Châu Kiệt Luân chính thức phát hành MV Greatest Works of Art (Tác phẩm vĩ đại nhất) trong album thứ 15. Dự án đánh dấu sự trở lại của ‘Thiên vương’ làng nhạc sau thời gian im ắng vì vấn đề sức khỏe và chăm lo gia đình. 

Sự trở lại thành công của Châu Kiệt Luân. 

Trong MV, Châu Kiệt Luân trở thành nhà du hành thời gian, trở về những năm 1920 để gặp gỡ các nghệ sĩ. MV tích hợp các lĩnh vực nghệ thuật đương đại như hội họa, văn học, âm nhạc, đồng thời thể hiện nhiều sức sáng tạo của nam ca sĩ. Ca khúc cũng pha trộn giữa thể loại cổ điển, hip-hop, rap và pop. Nam ca sĩ mời 2 nghệ sĩ nổi tiếng là Lang Lang - hoàng tử piano Trung Quốc và Ray góp mặt MV.

Chỉ sau một ngày đăng tải, MV của Châu Kiệt Luân đạt hơn nửa tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Trong khi đó, số lượng người đặt mua trước album là hơn 10 triệu bản. Trong ngày 7/7, từ khóa liên quan đến Châu Kiệt Luân chiếm 9 trên tổng số 10 vị trí top trên hotsearch của Weibo

Châu Kiệt Luân giữ vững ngôi 'Ông hoàng nhạc Hoa ngữ' sau nhiều năm. 

Ở phương diện nghệ thuật, tác phẩm được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. "Châu Kiệt Luân luôn có sức hút khó cưỡng. Điều này đến từ âm nhạc của anh ta luôn có thứ mị lực mà không ai trong showbiz có thể đạt được", tờ Hoàn Cầu viết. Dự án MV thành công một lần nữa khẳng định sức hút của Châu Kiệt Luân trong thị trường showbiz hiện nay. 

Đầu tháng 4, Châu Kiệt Luân khiến khán giả lo lắng khi thông báo sức khỏe của mình bất ổn. Anh nhập viện trong tình trạng tức ngực, bị rối loạn nhịp thở và chân tay tê cứng. Nam ca sĩ được các bác sĩ tiêm thuốc vào tĩnh mạch và theo dõi trong vài ngày.

Tổ ấm viên mãn của Châu Kiệt Luân. 

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Hoa ngữ với danh xưng "Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài. Anh có khả năng sáng tác, hát, nhảy và chơi nhiều nhạc cụ. Bên cạnh âm nhạc, Kiệt Luân còn tham gia đóng phim và lưu dấu ấn qua Hoàng kim giáp, Tô Khất Nhi... Nam ca sĩ là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm. Gần đây, anh cũng là nghệ sĩ lớn tuổi nhất góp mặt danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" 2021. 

MV mới ra mắt của Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân và vợ trẻ hạnh phúc đón con thứ 3 chào đờiThiên Vương Đài Loan bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón con gái thứ 3 vừa chào đời và không quên gửi lời cám ơn đến vợ.