Ở tuổi ngoài 40, Châu Gia Kiệt tâm sự cuộc sống anh có nhiều thay đổi. Nổi tiếng khi tuổi đời còn trẻ, những trải nghiệm và cả va vấp giúp anh hiểu được giá trị cuộc sống.

Bước vào giai đoạn trung niên, nam ca sĩ ý thức chăm chút vẻ ngoài lẫn sức khỏe bên trong. Anh chăm chỉ tập thể thao, đạp xe, chơi tennis... Nam ca sĩ nói bên cạnh gia đình, những bạn bè thân thiết, anh em đã giúp anh vượt qua nhiều sóng gió cuộc đời. 

“Cuộc sống của tôi bây giờ lấy niềm vui làm quan trọng. Tôi làm gì cũng phải thấy vui, không khiên cưỡng bản thân. Tôi rất nặng ân tình nên đã thương ai thì thương vô cùng. Dù họ có gây lầm lỗi với mình thì tôi cũng không để bụng”, anh chia sẻ. 

Nhiều năm qua, Châu Gia Kiệt cũng hạnh phúc với mối tình cùng bạn gái. Cả hai quen nhau nhiều năm, cùng trải qua những thăng trầm sóng gió. Châu Gia Kiệt nói bạn gái là người bên cạnh ủng hộ, cho anh nhiều lời khuyên trong công việc và cuộc sống. Nam ca sĩ dự tính sẽ chính thức lên xe hoa cưới vợ vào cuối năm nay.

“Cuối năm nay tôi sẽ lên xe hoa lấy vợ và kết thúc những tháng ngày sống độc thân”, anh nói. Tuy nhiên vì vợ sắp cưới không hoạt động trong showbiz nên anh muốn bảo vệ sự riêng tư của cô để tránh những ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. 

Nam ca sĩ đã tiết lộ việc vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc cũng như không ra nhiều sản phẩm âm nhạc vì phải giải quyết chuyện gia đình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi cuộc sống dần ổn thỏa, Châu Gia Kiệt quyết định quay trở lại. 

Sắp tới, Châu Gia Kiệt sẽ ra mắt MV mang tên Anh không thể nói ra – sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường. Toàn bộ ý tưởng từ kịch bản đến cách quay dựng đều do nam ca sĩ tự tay đầu tư một cách chỉn chu. Bên cạnh việc phát hành những sản phẩm mới, anh cũng thu âm và ghi hình lại những ca khúc hit trước đây của mình như một quà tri ân khán giả.