Ngày 10/6, vợ Châu Kiệt Luân là người mẫu Côn Lăng, đã chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân chụp lại buổi tiệc sinh nhật con trai. Cô viết: “Mỗi ngày con đều cố gắng để làm mẹ cười, mỗi ngày con đều mang lại niềm hạnh phúc cho mẹ. Chúc mừng sinh nhật con trai Romeo của mẹ nhé”.

Châu Kiệt Luân cũng đăng những bức ảnh này và viết: “Chúc mừng sinh nhật con trai của bố, mong sao con trưởng thành sẽ trở thành người đàn ông tốt như bố nhé”.

Trong ảnh, cả gia đình ngồi trên bãi cỏ và trước mặt là một màn chiếu, họ cùng nhau xem lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Ngoài ra, “thiên vương châu Á” còn dựng lều bạt và đốt lửa trại trên bãi cỏ, Romeo cùng các bạn vui vẻ chơi đùa, thổi nến trong buổi tiệc.

{keywords}
Buổi tiệc ngoài trời vui vẻ ấm áp của gia đình Châu Kiệt Luân.

Sau khi những hình ảnh được hai vợ chồng đăng tải, nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc vì dù là một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, nhưng anh không tổ chức một buổi tiệc quá hoành tráng, phô trương, mà chọn một không gian ấm áp, đơn giản để ôn lại những kỷ niệm.

Gia đình Châu Kiệt Luân thường xuyên có những chuyến du lịch dài ngày cùng nhau. Côn Lăng rất thích chụp lại những bức ảnh đời thường khi chồng chăm sóc con, chơi đùa cùng con và chia sẻ bừng những lời lẽ ngọt ngào. Châu Kiệt Luân cũng rất thích đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của các con mình.

{keywords}
Nam ca sĩ cùng vợ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng hẹn hò từ khi cô mới 17 tuổi. Mối tình kéo dài 5 năm và cuộc hôn nhân là một cái kết đẹp cho chuyện tình nhiều sóng gió khi Châu Kiệt Luân hơn vợ tới 14 tuổi, là một ngôi sao có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí, còn Côn Lăng mới chỉ chập chững vào nghề. Năm 2015 hai người kết hôn, đến nay đã có với nhau hai người con, bé gái Hathaway Chou và bé trai Romeo.

Côn Lăng từng kể Châu Kiệt Luân thay đổi rất nhiều kể từ khi có con. Anh không chỉ là một người chồng chiều chuộng vợ mà còn là một người cha luôn ân cần chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Năm 2017, chia sẻ với truyền thông, Côn Lăng tự hào nói về chồng: “Anh ấy vô cùng lãng mạn, thường đưa đón tôi đi làm, rửa bát đĩa, thay tã cho con. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều chuyện và đặc biệt khi có con, Châu Kiệt Luân có trách nhiệm hơn nhiều”.

Tiểu Ngọc

 

Châu Kiệt Luân đi xe sang cùng vợ đi ăn quán bình dân

Châu Kiệt Luân đi xe sang cùng vợ đi ăn quán bình dân

  - Châu Kiệt Luân ăn mặc giản dị cũng vợ tới dùng bữa tối tại một nhà hàng bình dân.