Theo SinaChâu Tinh Trì vừa thông qua luật sư có động thái pháp lý đối với Trương Hiểu Kỳ. Cụ thể, tài tử yêu cầu cô xóa bỏ các ảnh trên du thuyền còn đang lưu giữ. Đây cũng là những tấm hình làm dấy lên thông tin anh và hot girl 17 tuổi hẹn hò gây xôn xao những ngày qua. 

{keywords}
Trương Hiểu Kỳ bị nghi ngờ lợi dụng tên tuổi của Vua hài để tiến thân trong showbiz. 

Phía Châu Tinh Trì khẳng định anh và mọi người, trong đó có Trương Hiểu Kỳ tham gia một buổi tiệc thân mật trên du thuyền. Các khách mời được yêu cầu không chụp ảnh và tiết lộ thông tin sự kiện. Việc cô gái 17 tuổi này cố tình ghi lại hình ảnh và đăng tải gây ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh của tài tử. 

Vì những lý do trên, Châu Tinh Trì yêu cầu Trương Hiểu Kỳ xóa ảnh. Nếu cô không chấp thuận, phía nam diễn viên sẽ có động thái pháp lý mạnh hơn là gửi đơn kiện ra tòa. 

Ngày 17/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Châu Tinh Trì có hành động thân mật cùng cô gái 17 tuổi. Kèm theo đó, người đăng ảnh khẳng định tài tử gạo cội chủ động theo đuổi nữ sinh từ tháng 6. Thông tin lập tức gây chú ý cộng đồng mạng và truyền thông Hoa ngữ. Châu Tinh Trì năm nay 59 tuổi, lớn hơn nữ sinh đến 42 tuổi. 

{keywords}
Châu Tinh Trì có đời tư rất kín tiếng.

Trần Trấn Vũ - trợ lý của Châu Tinh Trì lập tức lên tiếng phủ nhận: "Châu Tinh Trì hoàn toàn không quen cô gái đó. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc có rất nhiều người. Sau bữa ăn, họ cùng với nhóm bạn ra biển lướt sóng. Cách đây hai hôm, chính cô ấy còn chủ động tìm anh Châu nói muốn gặp nhưng anh không phản hồi. Tôi không biết tại sao lại có thông tin lan truyền thế này". Anh còn cho rằng phía Trương Hiểu Kỳ cố tình bám vào sự việc nhằm gây chú ý dư luận để tiến thân vào showbiz

Châu Tinh Trì trước nay vốn rất kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nam diễn viên từng trải qua cuộc tình với các người đẹp La Huệ Quyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Thế nhưng tất cả đều kết thúc chóng vánh. Nhiều năm qua, anh không công khai bạn gái và cũng không xuất hiện cùng bất cứ người phụ nữ nào bên ngoài.

Thúy Ngọc

Châu Tinh Trì kiện người tung tin mình hẹn hò hotgirl 17 tuổi

Châu Tinh Trì kiện người tung tin mình hẹn hò hotgirl 17 tuổi

Tài tử bức xúc trước tin đồn hẹn hò bạn gái kém 42 tuổi. Anh nhờ luật sư khởi kiện những người có hành vi lan truyền tin tức ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.