Ngày 17/8, truyền thông Hong Kong đưa tin  gần đây đang theo đuổi thiếu nữ 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ.

Khoảnh khắc Châu Tinh Trì 59 tuổi dẫn Trương Hiểu Kỳ kém 42 tuổi đi chơi du thuyền tại bến tàu công cộng Aberdeen đã được phóng viên chụp lại gây xôn xao dư luận. Cả 2 ở trên du thuyền sang trọng trị giá 100 triệu NDT. 

Châu Tinh Trì được cho là rất yêu chiều Trương Hiểu Kỳ khi cùng cô chơi lướt sóng, chụp ảnh, cả hai có nhiều cử chỉ thân mật. Ông cũng là người rất tỉ mỉ và chu đáo khi sắp xếp xe đưa đón cô mỗi lần gặp mặt. 

Tháng 6/2021, Châu Tinh Trì quen Trương Hiểu Kỳ trong một buổi tiệc và sau đó được cho là theo đuổi cô gái kém ông 42 tuổi. Theo thông tin từ những người có liên quan, Châu Tinh Trì đã phải lòng Trương Hiểu Kỳ ngay từ lần đầu gặp mặt và chủ động bắt chuyện với cô. Hai người sau đó đã để lại thông tin liên lạc.

{keywords}{keywords}
Cặp đôi khi đi chơi và ra về.

Đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thực hư nhưng khán giả tỏ ra thích thú với tin đồn này. Châu Tinh Trì là nghệ sĩ kín tiếng. Năm 2010, ông vướng tin đồn yêu tiểu thư giàu có Văn Phụng 13 năm. Từ đó tới nay, nam diễn viên không vướng phải bất kỳ một tin đồn tình ái nào khác, giữ hình tượng người đàn ông độc thân.

{keywords}
Trương Hiểu Kỳ.

Trương Hiểu Kỳ từng tham gia vòng loại Hoa hậu Hong Kong 2021, ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp nhưng không vào sâu. Cô sống khá giàu có và phóng túng dù gia thế chưa được xác nhận. 

Châu Tinh Trì năm nay 59 tuổi, là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Ông được mệnh danh là "vua hài" Hong Kong. Tài sản của Châu Tinh Trì có thời điểm ước tính hơn 300 triệu USD, bao gồm bất động sản, công ty giải trí, chuỗi nhà hàng... nhưng nổi tiếng sống giản dị, không kết hôn, không con cái.

Thu Vũ

Châu Tinh Trì bị kiện đòi bồi thường 2500 tỷ đồng

Châu Tinh Trì bị kiện đòi bồi thường 2500 tỷ đồng

Tài tử nổi tiếng bị đối tác cũ kiện đòi bồi thường số tiền 841 triệu nhân dân tệ (khoảng 2500 tỷ đồng) do mâu thuẫn quyền lợi kinh doanh.