- Thấy cây xăng bùng cháy dữ dội, nhiều người vội vã phóng xe khỏi hiện trường, số khác vẫn bình thản nán lại quan sát, bỏ mặc an nguy của bản thân.

Theo thông tin từ anh Nguyễn Xuân Tình (khu 7, phường Hải Yên, TP.Móng Cái, Quảng Ninh), vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa nay, tại trạm xăng Km 2.5 thuộc phường Hải Yên.

{keywords}
Cây xăng bốc cháy dữ dội, khói đen bao trùm khắp nơi nhưng nhiều người vẫn bình thản dừng xe quan sát. Ảnh chụp từ clip

Thời điểm trên, gia đình anh đang ăn cơm thì phát hiện khói đen bốc lên từ cây xăng đối diện. Vội vã anh chạy ra ngoài thì thấy còn duy nhất nữ nhân viên trực đang hoảng hốt cầu cứu mọi người giúp đỡ.

Ngay lập tức, người dân xúm lại dùng bình cứu hỏa mini và vòi nước để dập lửa. May mắn sau khoảng 5-6 phút, đám cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người. Tại hiện trường, chiếc xe máy Minks đang đổ xăng bị cháy rụi.

{keywords}
Nhiều trẻ em vẫn hồn nhiên nô đùa trong khu vực cây xăng phát hỏa

Điều đáng nói, tại thời điểm cháy cây xăng, trong khi nhiều người vội vã lái xe khỏi hiện trường, số khác vẫn tò mò nán lại quan sát, bỏ mặc an nguy của bản thân. Trong khu vực cây xăng đang cháy, một nhóm trẻ em vẫn đang chạy nhảy nô đùa.

{keywords}
Chiếc xe máy Minks cháy trơ khung sau vụ hỏa hoạn

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do người điều khiển xe máy Minks vẫn để xe nổ máy trong khi đổ xăng đồng thời còn hút thuốc. Tuy nhiên, nguyên nhân này chưa được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng.

Đ.Tâm