Thay vì dừng lại theo hiệu lệnh của cảnh sát, nam tài xế 20 tuổi đã phóng ô tô bỏ chạy rồi không hiểu sao chiếc xe có thể bay lên và "cắm đầu" vào bức tường bằng thùng gỗ ở độ cao 10m so với mặt đất. Sự việc hy hữu này xảy ra hôm 4/4 tại Hastings, New Zealand.

Xem video:

 

Trước đó, cảnh sát phát hiện tài xế chạy không đúng tốc độ cho phép trên tuyến đường Karamu và yêu cầu xe tấp vào lề đường. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành mà tiếp tục bỏ chạy, sau khi va vào sỏi ở đường ray tàu hỏa, chiếc xe "bay trên không" rồi "cắm đầu" vào các thùng gỗ được xếp chồng lên nhau ở độ cao 10m so với mặt đất. 

Lực lượng cứu hộ được gọi đến hiện trường để "giải cứu" chiếc xe và tài xế. Nam tài xế được đưa tới bệnh viện với với chấn thương khá nặng, may mắn tình hình sức khỏe của anh này đã ổn định. 

{keywords}
Chiếc xe "cắm đầu" vào các thùng gỗ bên đường ray

Một nhân chứng sống gần hiện trường cho hay, khi đang xem tivi thì cô nghe thấy tiếng ô tô chạy quá nhanh, sau đó là một tiếng va đập mạnh. Người này nghĩ rằng, lái xe sẽ khó lòng sống sót sau pha va chạm mạnh như vậy, nhưng may mắn tài xế vẫn giữ được mạng sống. 

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Hoàng Linh (Theo Daily Mail)

Bạn đã từng chứng kiến những pha thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tránh xe SUV không nhường đường, xe cứu hỏa lao vào trạm xăng

Tránh xe SUV không nhường đường, xe cứu hỏa lao vào trạm xăng

Chiếc xe cứu hỏa đang phóng nhanh đến hiện trường thì bất ngờ tông trúng xe SUV chạy nhanh không nhường đường. Cú va chạm mạnh khiến xe cứu hỏa mất lái tông vào trạm xăng gần đó.