Quá nổi tiếng với những bản nhạc đậm chất Pop/R&B, chàng ca sĩ trẻ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet vừa gặp phải sự cố không mong muốn trong một tour diễn ở nước Anh.

TIN BÀI KHÁC

Đám cưới kỳ lạ của một nữ bệnh nhân
Đại gia đỡ lưng, nữ sinh 'lột xác'
Sự thật chuyện gọi hồn của người đàn bà ba mắt
Phát hiện rìu cổ có 5.000 năm tuổi


Justin Bieber tên khai sinh là Justin Drew Bieber, sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994 là một ca sĩ nhạc Pop/R&B người Canada. Đĩa đơn đầu tiên của cậu là One Time đã phát hành vào hè năm 2009, được lọt vào bảng xếp hạng 30 trong 10 quốc gia và nằm trong album đầu tiên My World.
Justin Bieber còn là ngôi sao nổi nhất của năm 2009 của tạp chí J-14, nghệ sĩ mới của năm do MuchMusic (một kênh truyền hình âm nhac của Canada bằng tiếng Anh) bình chọn và là 1 trong Top 10 ngôi sao trên Youtube của thập niên 2000 theo danh sách của Celebuzz.

Cặp đôi Justin và Shelena làm xôn xao làng giải trí thế giới (Ảnh:WEN)
Đầu năm 2011 vừa qua, chàng hoàng tử nhạc Pop này đã làm xôn xao giới báo chí bằng việc công khai tình cảm với cô công chúa truyền hình Mỹ Selena Gomez.

Chính bởi tất cả những điều trên mà bất cứ hành động nào của Justin cũng không thể qua mắt được lượng fan khổng lồ ở khắp mọi nơi.

Justin không kéo khóa quần trong buổi biểu diễn ở sân khấu Echo Arena, Liverpool (ảnh: 2sao.vietnamnet)
Buổi biểu diễn của Justin trong tour diễn ở Anh kết thúc tốt đẹp tại O2 Arena, London vào tối ngày 14/3 vừa qua. Cũng như biết bao lần khác, Justin cùng đội ngũ vệ sĩ, cảnh sát đã phải rất khó khăn để có thể giúp anh chàng trở về khách sạn trong an toàn.
Khi chiếc ô tô của tour diễn dừng bánh tại cổng chính của khách sạn, Justin bước ra ngoài với trang phục thể thao màu xanh lá với dòng chữ MCMB và tỏ ra rất vui vẻ với nụ cười tươi.

Nhưng chàng ca sĩ hoàn toàn không để ý đến chiếc quần thể thao của mình đang bị tuột xuống, để lộ lớp quần khác màu đen bên trong.
Justin thân thiện với khán giả mà không để ý đến sự cố tụt quần của mình.(Ảnh: Celebuzz.com)
Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về sự cố này được công bố, rất nhiều fan nữ tỏ ra hối tiếc vì đã không có mặt kịp thời để được tận mắt nhìn thấy sự cố mà nhiều người cho là đáng yêu của chàng ca sĩ trẻ.

Trước sự cố này, ngôi sao tuổi teen 17 tuổi Justin Bieber cũng đã làm cho hàng nghìn người hâm mộ nữ trên thế giới phải “điêu đứng” khi quên cài khóa quần tại sân khấu Echo Arena, Liverpool ở đêm biểu diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu mang tên My World Tour.

Thanh Mai (tổng hợp)