- Dù mức giá không "căng" như những lần trước đây thi đấu ở sân Thống Nhất, thế nhưng để có thể vào sân xem Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều thi đấu tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, người hâm mộ cũng đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Theo như BTC công bố giá vé trước đó, ở khán đài A sẽ có mức giá 150 ngàn đồng, khán đài B là 100 ngàn, và bên phía 2 khán đài C,D sẽ là 50 ngàn đồng và sẽ có khoảng 14.000 vé được bán ra ở mỗi trận đấu.

{keywords}
Các khán đài sân Thống Nhất chiều 20/11 chật kín khán giả. Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, ở ngày khai mạc giá vé để vào sân ở mỗi khán đài từ thị trường vé chợ đen đã tăng lên gấp đôi, thậm chí là gấp 3 nếu như đó là vị trí đẹp tại khán đài A.

Dù thế, tình trạng cháy vé có vẻ như cũng chưa xảy ra khi nhiều phe vé vẫn cầm trên tay số lượng tương đối lớn. Và cho tới trước giờ thi đấu trận thứ 2 các khán đài B,C,D vẫn còn khá vắng.

Tưởng chừng như sức hút của Công Phượng và các đồng đội sẽ bớt nóng, tuy nhiên trước khi trận đấu giữa U21 HA.GL với U19 Hàn Quốc diễn ra 4 khán đài của sân Thống Nhất đã gần như đã kín chỗ.

{keywords}

Các cầu thủ nhí của học viện Nutiifood HA.GL Arsenal JMG cổ vũ cho đàn anh.

Vẫn giống như thời điểm cách đây hơn 1 năm, sức nóng ở sân Thống Nhất vẫn là rất cuồng nhiệt khi các CĐV liên tục hò reo cũng như tạo làn sóng người để cổ vũ cho các cầu thủ con cưng của bầu Đức...

Và nếu như U21 HA.GL có chiến thắng, hoặc tiếp tục thể hiện được lối chơi đẹp mắt, cống hiến rất có thể những trận đấu kế tiếp sân Thống Nhất sẽ lại cháy vé vì Công Phượng...

M.A