- Ngoài câu chuyện về những bóng hồng trong đời, Chế Linh đã mời hai con trai Chế Phi, Chế Kha cùng biểu diễn trong đêm nhạc tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, ngày 23 - 24/6 tới.


Theo đó, đây là hai cái tên sẽ xuất hiện trong đêm nhạc vinh danh các tác phẩm của Tú Nhi (bút danh sáng tác của Chế Linh) bên cạnh những giọng ca tên tuổi: Sơn Tuyền, Lê Trinh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

{keywords}

Danh ca Chế Linh

Sở dĩ được cha mời đến đêm nhạc, bởi Chế Phi và Chế Kha là hai người con gắn với những kỉ niệm khó quên và đau buồn nhất đời Chế Linh.

Nam danh ca cho biết, Chế Phi là em kế tiếp của Chế Phương nhưng không may mắn gần cha như anh trai. Lần cuối, năm 1980 khi quyết định ra nước ngoài ông đã âm thầm mang theo Chế Phương vì Chế Phi còn quá nhỏ. "Trước khi đi tôi có ôm Chế Phi vào lòng lần cuối và nghĩ không biết bao giờ mới gặp lại. Bao năm xa cách giờ trở về quê hương, con đã trưởng thành và theo con đường nghệ thuật tôi rất vui", Chế Linh ngậm ngùi.

Kỷ niệm về Chế Kha còn buồn hơn vì người con này gắn với kỷ niệm khó quên và đau buồn nhất đời Chế Linh. Người vợ thứ ba mất để lại hai con nhỏ khiến nam danh ca phải gác lại sự nghiệp ca hát, dù nhận được sự hỗ trợ từ bà ngoại về việc chăm sóc con. 

{keywords}

{keywords}

Hai người con Chế Phi, Chế Kha sẽ biểu diễn cùng cha trong đêm nhạc tới.


"Theo quyết định di thư của mẹ, hai con đành phải ly tán theo hai bên nội ngoại. Không bao lâu gia đình ông bà ngoại ra nước ngoài qua diện HO mang theo người anh, hiện đang sinh sống tại tiểu bang Seatle Hoa Kỳ. Đứa em còn lại vẫn ở quê nhà là Chế Kha"
, Chế Linh bộc bạch.

Giọng ca 'Mai lỡ mình xa nhau' cho biết ông mời các con tham gia biểu diễn trong show của mình trước hết bởi các con là những nghệ sĩ thực thụ. Dù vậy, ông không dùng danh tiếng của mình để PR cho con có thêm nhiều show diễn. Đồng thời, không muốn các con tham gia gameshow, truyền hình thực tế để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng.

Quỳnh Anh