- Trong lúc chồng háo hức đến sân tập thì cô vợ hơn 11 tuổi, chất đống hành lý rời khỏi khách sạn 5 sao Lowry, quyết định chọn "địa bàn" của Man xanh để ở trước khi tìm được nhà riêng.

Ai cũng biết Lowry là địa điểm ưu thích của Quỷ đỏ, là nơi đội "đóng quân" mỗi khi chơi bóng tại Old Trafford. Các sao mới gia nhập MU cũng lưu lại tại đây trước khi tìm được nơi ăn chốn ở lâu dài.

{keywords}

Trong lúc Ibrahimovic lái xe đến sân tập...

Ngay như HLV Jose Mourinho hiện cũng đang "ở tạm" chốn thiên đường này, trong lúc chờ vợ quyết chuyện nhà cửa ở Manchester.

Theo đúng lịch hẹn, tập trung cùng đội sau khi MU từ Trung Quốc trở về, Ibrahimovic đã cùng vợ và 2 con kết thúc kỳ nghỉ tại Mỹ, để có mặt ở xứ sương mù vào hôm qua, 26/7.

Gia đình tay săn bàn Thuỵ Điển thẳng tiến đến khách sạn Lowry. Sau đó, Ibrahimovic háo hức lái chiếc BMW màu trắng đến trung tâm huấn luyện Carrington, để có buổi tập đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

{keywords}

Cô vợ cá tính quyết định rời Lowry để chọn khách sạn đối thủ

Tuy nhiên, tân binh MU đã không trở lại đây vào lúc 3 giờ chiều, bởi trong lúc anh đi khỏi, cô vợ cá tính Helena Seger đã gom hành lý chất đống cùng 2 con rời khỏi Lowry, để chọn ngay khách sạn đối thủ, chỉ cách 5 phút di chuyển là Raddison Blu - vốn là "địa bàn" ưa thích của sao Man xanh.

{keywords}

Giành của Ibrahimovic trong hành lý chất đống được chuyển đi

Chuẩn bị bước sang tuổi 35 vào tháng 10 tới đây nhưng Ibrahimovic được kỳ vọng là nhân tố chính giúp Mourinho đưa MU trở lại ngôi vị đỉnh cao. Phát biểu với kênh MUTV, cựu cầu thủ Park Ji Sung cho rằng, Ibrahimovic chính xác là những gì Quỷ đỏ cần vào lúc này, bởi phẩm chất lẫn kinh nghiệm trận mạc.

L.H