- Mourinho muốn Willian và Conte sẵn sàng để cho ông toại nguyện. Rashford tuyên bố muốn chơi cho U21 Anh vào hè này. Messi ngăn cản không cho Jordi Alba tới Old Trafford.


Conte sẵn sàng "nhượng" Willian cho MU

Mourinho được cho tha thiết muốn tái ngộ trò cũ Willian, dù ông đã bị khước từ một lần trong hè qua. Tuy nhiên, lần này có thể Conte cho đồng nghiệp đối thủ toại nguyện.

{keywords}
Chesea được cho sẵn sàng để Willian rời Stamford Bridge

Theo Telegraph, Chelsea có thể cho phép cầu thủ chạy cánh Brazil rời Stamford Bridge. Họ thậm chí còn gợi ý, Willian tìm bến đỗ mới, sau khi ít được ra sân dưới thời nhà cầm quân người Ý.

Sau khi chứng kiến những Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan chật vật thích nghi, Mourinho muốn ưu tiên những cầu thủ đang chơi ở NH Anh để bổ sung lực lược cho mùa tới.

Liên quan đến Chelsea, The Sun thông tin, HLV Conte sẵn sàng bán 3 cầu thủ tên tuổi trong đội hình. Cựu thuyền trưởng Juventus muốn bổ sung những gương mặt mới, có thể cạnh tranh ở mức cao nhất, khi mùa tới Chelsea trở lại với Champions League.

Marcus Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Bất chấp có thể phải đối mặt với sự tức giận, không hài lòng của ông thầy người Bồ, Jose Mourinho, Marcus Rashford tuyên bố anh muốn chơi cho đội U21 Anh tại giải U21 châu Âu vào hè này.

{keywords}
Rashford muốn chơi cho U21 Anh và điều đó có thể khiến Mourinho bực mình

Thuyền trưởng MU không muốn học trò hao tổn sức lực, thay vào đó dành thời gian để nghỉ ngơi mùa hè. Nhưng HLV Aidy Boothroyd cần Rashford, dù anh đã "thăng cấp" lên đội hình Tam sư.

Bản thân chân sút 19 tuổi cũng muốn chơi bởi sự thú vị cũng như để tích lũy kinh nghiệm, như đã từng trải qua cùng tuyển Anh tại EURO 2016.

Tất nhiên, anh phải chờ quyết định của Mourinho, liệu có chấp thuận, hay ông sẽ "bật" lại FA.

Messi "chặn" Jordi Alba tới MU

Tờ Manchester Evening News cho hay, Mourinho đặt Jordi Alba vào tầm ngắm và có thể đưa lời đề nghị 25 triệu bảng tới Barca.

{keywords}
Messi không muốn Jordi Alba tới MU

Thế nhưng, Diario Gol tuyên bố, Leo Messi cố gắng ngăn chặn để điều này không xảy ra. Số 10 muốn giữ Alba ở lại Nou Camp, giống như đã từng nỗ lực giữ Dani Alves.

Dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Alba. Các thông tin cho hay, hậu vệ Tây Ban Nha muốn chờ xem ai sẽ là người thay thế HLV Enrique thì mới quyết định tương lai.

Alba có hợp đồng với Barca đến hè 2020, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 130 triệu bảng, chật vật một vị trí trong đội hình Enrique mùa này.

Xem bàn thắng Messi vừa ghi cho Argentina, thắng Chile 1-0:

Video bàn thắng Argentina 1-0 Chile

L.H

 

Ronaldo lập siêu phẩm, Bồ Đào Nha thắng "3 sao"

Ronaldo lập siêu phẩm, Bồ Đào Nha thắng "3 sao"

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp mang về chiến thắng 3-0 trước Hungary ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Giroud và Griezmann tỏa sáng, Pháp vững ngôi đầu

Giroud và Griezmann tỏa sáng, Pháp vững ngôi đầu

Cú đúp của Giroud xen giữa là pha lập công trên chấm 11m của Griezmann giúp tuyển Pháp đánh bại chủ nhà Luxembourg 3-1, ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018.

Mourinho rút ruột Inter: Đừng đùa với người Trung Quốc

Mourinho rút ruột Inter: Đừng đùa với người Trung Quốc

Jose Mourinho đang có ý định rút ruột Inter để tăng sức mạnh cho MU. Nhưng các ông chủ Trung Quốc sẽ không dể điếu đó xảy ra dễ dàng.

MU đón tin cực vui, Griezmann sợ bị cướp chỗ

MU đón tin cực vui, Griezmann sợ bị cướp chỗ

Chấn thương của Paul Pogba không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Griezmann lo lắng tài năng trẻ Kylian Mbappe cướp mất vị trí chính thức trên tuyển Pháp...

Conte gieo thù lớn với Mourinho, Ronaldo đòi "đuổi" 6 đồng đội

Conte gieo thù lớn với Mourinho, Ronaldo đòi "đuổi" 6 đồng đội

Conte nhảy vào cuộc đua giành Griezmann với MU và yêu cầu Chelsea phải thắng. Ronaldo "cướp quyền" Zidane, đòi "đuổi" 6 đồng đội. Chelsea tăng cương cao giữ chân Hazard.