Theo nhà báo uy tín Simon Johnson, Chelsea sẽ nhận được 15 triệu bảng từ Real Madrid với chức vô địch Champions League thứ 14 vừa giành được sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, nhờ điều khoản trong hợp đồng của Eden Hazard.

Real Madrid loại Chelsea ở tứ kết Champions League

Tiền vệ người Bỉ gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 với mức phí ban đầu là 89 triệu bảng. Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga phải trả thêm 15 triệu bảng sau chiến tích Champions League đêm qua tại Paris.

Real Madrid quả bị ‘lỗ’ nặng khi Eden Hazard chỉ chơi tổng cộng 83 phú trong 3 trận ở Cúp C1 mùa này và bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở chung kết đêm qua Kền kền thắng Liverpool 1-0.

tuy nhiên đại diện Premier League vẫn vớ bẫm một khoản 15 triệu bảng nhờ cài điều khoản trong hợp đồng khi bán Eden Hazard vào 2019

Tiền vệ Bỉ đã rất được kỳ vọng khi đến Bernabeu nhưng đó là bản hợp đồng thất bại cho cả đôi bên khi Hazard hết tăng ký lại chấn thương liên miên, chưa bao giờ có màn trình diễn đỉnh cao như lúc còn khoác áo Chelsea.

Khi Chelsea còn thuộc về ông chủ Abramovich, có thông tin The Bues sẽ đưa Hazard trở lại. Tuy nhiên, giờ mọi thứ đã khác, CLB có chủ mới là tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly.

Vào hôm qua, Roman Abramovich được yêu mến ở Stamford Bridge đã chính thức nói lời chia tay đầy xúc động đến người hâm mộ sắc xanh, khép lại 19 năm đầy đáng nhớ.

L.H