Việc chuẩn bị cho trận chung kết Champions League của Real Madrid phần nào bị lu mờ bởi cú ‘lật kèo’ gây sốc của Kylian Mbappe, bỏ dở lời hứa đến chơi bóng ở Bernabeu để ở lại PSG với rất nhiều tiền.

Chủ tịch Perez tuyên bố, Mbappe đã bị lãng quên trong ngày Real Madrid xưng vương châu Âu

Chủ tịch Perez được cho rất tức giận vì sự bội ước của Mbappe và sẽ không cho anh cơ hội lần 2. Ngay cả Benzema cũng ám chỉ bị đàn em thân thiết ở tuyển Pháp “phản bội”.

Và trong ngày gã khổng lồ La Liga hoàn tất một mùa giải thần kỳ nga tại Paris, người đứng đầu Real Madrid đưa ra tuyên bố đanh thép về Mbappe: hôm nay Mbappe bị ‘xóa sổ’.

Ở sân Stade de France, bàn thắng duy nhất của Vinicius vào lưới Liverpool đã mang đến khác biệt, tạo nên danh hiệu Champions League thứ 14 cho gã khổng lồ La Liga, HLV Ancelotti cũng đi vào lịch sử vô tiền khoáng hậu…

Kền kền không cần Mbappe, họ đã có Vinicius tuổi trẻ tài cao

Real Madrid sẽ luôn nỗ lực để có những cầu thủ tốt nhất. Nhưng Mbappe giờ đã bị lãng quên”, Chủ tịch Perez nói với Movistar+.

Ông nói thêm: “Mọi thứ ổn, không có gì xảy ra. Real Madrid đã có một mùa giải hoàn hảo. Chúng tôi đã đấu với những đối thủ mạnh nhất và lần lượt vượt qua. Dan hiệu Champions League thật xứng đáng.

Chuyện ấy (Mbappe) đã bị ‘xóa sổ’, lúc này chỉ có đại tiệc của Kền kền”.

L.H

Real Madrid hạ Liverpool lấy Cúp C1: Nghệ thuật chiến thắng

Real Madrid hạ Liverpool lấy Cúp C1: Nghệ thuật chiến thắng

Real Madrid hạ gục Liverpool 1-0 sau 90 phút của bóng đá nghệ thuật để giành Champions League, chức vô địch châu Âu thứ 14 trong lịch sử CLB.
Ancelotti bị sốc sau chiến thắng của Real Madrid

Ancelotti bị sốc sau chiến thắng của Real Madrid

HLV Ancelotti thừa nhận, Real Madrid có màn trình diễn khó tin trước Liverpool để lần thứ 14 bước lên bục vinh quang Champions League.
Những khoảnh khắc dàn sao Real Madrid say sưa ở thiên đường thứ 14

Những khoảnh khắc dàn sao Real Madrid say sưa ở thiên đường thứ 14

Real Madrid đánh bại Liverpool nhờ pha lập công duy nhất của Vinicius để lần thứ 14 lên vô địch UEFA Champions League. Dưới đây là những khoảnh khắc ngất ngây trên đỉnh châu Âu của Los Blancos.