Samu Omorodion đã đồng ý ký hợp đồng 7 năm để chuyển đến sân Stamford Bridge, sau khi giúp Olympic Tây Ban Nha giành HCV Thế vận hội Paris 2024.

Tuy nhiên, tờ The Athletic cho hay, vụ chuyển nhượng Omorodion sang Chelsea bị hủy bỏ tối qua, bởi một vấn đề lớn chưa được nêu rõ xảy ra trong quá trình thương lượng.

joao felix chelsea fc.jpg
Chelsea đang đàm phán chuyển nhượng Joao Felix

The Blues chuẩn bị bước vào mùa bóng mới mà không có tiền đạo cắm mới. Điều đó đồng nghĩa, hai thương vụ mua Julian Alvarez và Conor Gallagher của Atletico đang bị nghi ngờ.

Đội bóng thành Madrid đã thống nhất mức phí với cả Chelsea và Man City. Tuy nhiên, cả hai bản hợp đồng trên phụ thuộc vào việc Omorodion chuyển đến Chelsea.

Trong tình thế ấy, chuyên gia Fabrizio Romano cho hay, Atletico và Chelsea hiện đang thảo luận về trường hợp Joao Felix.

Chân sút người Bồ Đào Nha từng ghi 4 bàn sau 16 trận trong thời gian khoác áo Chelsea dưới dạng cho mượn, nửa cuối mùa 2022/23.

Mùa trước, Joao Felix thi đấu cho Barcelona. Giờ anh không còn chỗ đứng tại Atletico và chờ các động thái chuyển nhượng từ Chelsea và Aston Villa.

Hiện chưa rõ Felix sẽ tiếp tục được cho mượn hay gia nhập vĩnh viễn. Mặc dù vậy, anh có thể nắm bắt cơ hội lần thứ hai khoác áo Chelsea, đặc biệt khi có Enzo Maresca dẫn dắt.