Tiền vệ tuyển Anh đã bay đến Madrid kiểm tra y tế để ký hợp đồng 5 năm, sẵn sàng ra mắt đội bóng mới, sau khi phía Atletico đồng ý trả cho Chelsea khoản phí khoảng 40 triệu euro.

Conor Gallagher Atletico.jpg
Gallagher đã hoàn thành việc kiểm tra y tế, chuẩn bị đặt bút ký 5 năm với Atletico Madrid

Gallagher gắn bó với Chelsea từ năm 8 tuổi, ở thế bị The Blues ép ra đi với tối hậu thư: họ muốn bán anh, còn trường hợp ở lại thì phải ký thỏa thuận mới theo các điều khoản của CLB (mà không được ý kiến gì). Nếu không đồng ý, Chelsea sẽ tống Gallagher xuống chơi ở đội dự bị mùa tới.

Gallagher lựa chọn ra đi, từ chối 2 lời đề nghị từ Premier League, để gia nhập Atletico Madrid do Diego Simeone dẫn dắt.

Sang La Liga chơi bóng nhưng Gallagher dự kiến sẽ nhanh chóng thích nghi môi trường mới ở Tây Ban Nha, bởi sở thích du lịch khắp mọi nơi.

Conor Gallagher ban gai 7.jpg
Tiền vệ tuyển Anh quyết định chia tay Chelsea gắn bó từ thời thơ ấu

Đồng hành cùng anh ở Madrid còn có cô bạn gái xinh đẹp, từng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Ireland 2017, Aine May Kennedy. Cả 2 gắn bó với nhau đã hơn 5 năm và tình cảm rất mặn nồng.

Bạn gái Gallagher là người mẫu nhưng cũng là một vũ công rất tài năng, lớn hơn anh 2 tuổi. Cô nàng bén duyên ngôi sao người Anh lúc đang là sinh viên đại học, còn chàng là cầu thủ của Học viện Chelsea.

Conor Gallagher cùng bạn gái không ngần ngại khoe những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc bên nhau.

Conor Gallagher ban gai 2.jpg
Gallagher sẽ có sự đồng hành của người bạn gái xinh đẹp khi sang La Liga chơi bóng
Conor Gallagher ban gai 6.jpg
Conor Gallagher ban gai 5.jpg
Conor Gallagher ban gai 3.jpg
Conor Gallagher ban gai 4.jpg
Conor Gallagher ban gai 1.jpg
Conor Gallagher ban gai.jpg