- Sau khi Oscar đào tẩu sang Trung Quốc, HLV Conte ráo riết tìm người thay thế và nhắm đến tiền vệ có khả năng sút phạt cực tốt của Leverkusen - Hakan Calhanoglu.

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 19

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 19

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang thi đấu thăng hoa ở sân chơi Ngoại hạng, nhưng Conte hiểu rằng, cuộc đua ở giai đoạn nửa sau mùa giải sẽ vô cùng khốc liệt.

{keywords}
Calhanoglu trong màu áo Leverkusen

Chính vì thế, ông đã lê kế hoạch tuyển mộ thêm 2 tân binh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Vị trí ưu tiên chính là tiền vệ trung tâm, sau khi Oscar sang Shanghai SIPG với giá 60 triệu bảng.

Tờ Daily Mail cho hay, Chelsea đã tiếp cận Calhanoglu để bàn về chuyện chuyển nhượng vào tháng tới. Vị trí sở trường của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng tương tự Oscar - tiền vệ tấn công.

Được biết, vài tháng trở lại đây, các tuyển trạch viên của The Blues liên tục xuất hiện trên khán đài để theo dõi phong độ Calhanoglu.

Thuộc mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật, Calhanoglu còn được biết đến như là "vua sút phạt" ở Bundesliga. Kể từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 5 bàn trong 16 lần ra sân.

Chelsea dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức khẳng định, sẽ không nhả người dưới mức phí 30 triệu bảng.

Ngoài Calhanoglu, HLV Conte còn để ý đến hai mục tiêu khác là Nainggolan (Roma) và Steven N'Zonzi (Sevilla).

* T.A