Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tình hình Chelsea tìm HLV trưởng mới cho đội sau khi sa thải Graham Potter: cả Julian Nagelsmann và Luis Enrique đều đã có “những cuộc phỏng vấn tốt đẹp” với lãnh đạo The Blues.

Chelsea đã phỏng vấn Luis Enerique và Julian Nagelsmann nhưng băn khoăn chưa biết chọn ai

Tuy nhiên, có vẻ hiện tại các nhà tuyển dụng của Chelsea vẫn chưa biết chọn ai, bởi không có sự khác biệt nhiều giữa 2 ứng viên, một cựu thuyền trưởng Barca và tuyển Tây Ban Nha, trong khi người còn lại mới bị Bayern sa thải ít ngày.

Theo Romano, Chelsea cần thời gian để cân nhắc thêm, sẽ không vội vàng bổ nhiệm một HLV trưởng mới.

Vì lẽ này, CLB nhắm đến việc đưa huyền thoại The Blues, Frank Lampard trở lại nắm Chelsea trong thời gian ngắn còn lại của mùa giải, trước khi bổ nhiệm một nhà cầm quân lâu dài.

Vị này khẳng định, giữa Lampard và Chelsea đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc, không loại trừ phụ trách công việc ngay chuyến làm khách Wolves của Chelsea vào 21h ngày 8/4.

Lampard từng dẫn dắt Chelsea nhưng không thành công và đã được thay bằng Thomas Tuchel sau đó (tháng 1/2021).

Trong lúc chờ chọn được thuyền trưởng mới lâu dài, Chelsea ký hợp đồng ngắn hạn với 'người cũ' Lampard bị Everton sa thải gần đây

Có một thỏa thuận về nguyên tắc (hợp đồng ngắn hạn) giữa Lampard và Chelsea. Nhưng CLB sẽ không thay đổi ý định tìm HLV trưởng mới cho dự án dài hơi của mình.

Nagelsmann và Luis Enrique vẫn trong cuộc đua cho chiếc ghế ‘nóng’, nhưng khả năng phải chờ đến hè mới ngã ngũ.

Tôi không chắc có sự khác biệt cụ thể nào giữa Enrique và Nagelsmann. Cả 2 đã có những cuộc trò chuyện tốt đẹp với Chelsea. Họ có tầm nhìn và ý tưởng khác nhau. Đó là lý do tại sao Chelsea sẽ phải mất thời gian trước khi đưa ra quyết định. Một điều chắc chắn, Luis Enrique rất thích làm việc ở Premier League”.

Ngoài Luis Enrique và Nagelsmann, Chelsea cũng nhắm đến cả cựu thuyền trưởng Chelsea, Conte, người bị Tottenham sa thải gần đây, Pochettino,...