Trên trang cá nhân, NSƯT Xuân Bắc vừa chia sẻ đoạn clip cuộc trò chuyện giữa mình và con trai Bi Béo. Với chủ đề Làm thế nào để ở nhà không chán trong mùa dịch?, nam nghệ sĩ đóng vai phóng viên phỏng vấn khách mời Bi Béo. 

{keywords}
Bố con Xuân Bắc - Bi Béo thực hiện clip vui trong những ngày nghỉ dịch. 

Con trai nam nghệ sĩ khiến nhiều người bật cười với màn đối đáp thông minh, không kém phần lém lỉnh. Cậu gọi nghỉ dịch là "dịp nghìn năm có một" và nhắn nhủ mọi người cần ở nhà để đảm bảo an toàn chung cho xã hội. 

Bi Béo kể ra hàng loạt việc làm giúp mọi người vừa giết thời gian, vừa hữu ích trong những ngày rảnh rỗi như: phụ bố mẹ việc nhà, tập luyện thể thao, học online... và không quên kèm vào hai sở thích của bản thân là xem tivi và chơi game. Phát ngôn bá đạo của cậu khiến bố Xuân Bắc phải "đứng hình". 

"Cháu xin chúc các cô chú nếu bệnh thì chóng khỏi bệnh. Giảm thiểu bệnh nhân xuống thấp, có thể thì triệt luôn dịch bệnh đi", cậu nói. Xuân Bắc cũng tiếp lời cho rằng mọi người cần nâng cao ý thức để bảo vệ bản thân và gia đình. Theo anh, đây cũng là thời gian để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, thắt chặt thêm tình cảm. 

{keywords}
Bi Béo cùng bố tham gia 'Ai là triệu phú?'. 

Đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải. Nhiều bạn bè, cư dân mạng dành lời khen ngợi sự đáng yêu, hài hước của Bi Béo khi có màn đối đáp nhanh nhạy với bố. Giáo sư Cù Trọng Xoay trêu đồng nghiệp: "Ngồi với mình thì hổ báo cáo chồn lắm. Ngồi với ông Bi Béo phát là héo ngay". 

Bi Béo tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc. Năm 2015, Bi được bố cho tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 và từ đó chiếm nhiều thiện cảm của khán giả vì tính hài hước, lý sự nhưng cũng rất tình cảm. 

Khoảnh khắc đời thường của cậu bé nhận lượng like "khủng" từ cộng đồng mạng. 

Bi Béo cũng là gương mặt nhí được yêu thích trên mạng xã hội với gần 300 nghìn người theo dõi trên fanpage cá nhân. Ngoài việc học, cậu thỉnh thoảng góp mặt cùng bố trong các chương trình của VTV.

Theo Xuân Bắc, con trai có khả năng quan sát và trí nhớ tốt, nắm bắt nhanh các câu chuyện thời sự xã hội. Cậu thường tìm hiểu sâu vấn đề và đặt câu hỏi liên tục với bố mẹ về những suy nghĩ, quan điểm mình thắc mắc. 

Thúy Ngọc

Xuân Bắc giành 40 triệu đồng ở 'Ai là triệu phú' nhờ 2 con trai lém lỉnh

Xuân Bắc giành 40 triệu đồng ở 'Ai là triệu phú' nhờ 2 con trai lém lỉnh

NSƯT Xuân Bắc giành 40 triệu đồng tại "Ai là triệu phú" nhờ hai lần trợ giúp của các con trai Minh Bủm và Bi Béo.