IMG_2157.jpg
Anh viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng con tốt nghiệp đại học đúng dịp kỷ niệm 200 năm thành lập trường. 12 năm, một hành trình dài con đã cố gắng không ngừng, dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo, con vẫn đạt thành tích là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Cả nhà rất vui và hạnh phúc". 
IMG_2158.jpg
Gia đình Chi Bảo sang Anh chúc mừng con trai tốt nghiệp, cùng nhau chụp hình kỷ niệm. Nam diễn viên hy vọng con trai tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình học hỏi, phấn đấu sắp tới. 
bao 10 1720615040.jpeg
Con trai Chi Bảo tên Gia Cát, sinh năm 2001, là con riêng của anh và vợ cũ Hồng Loan. Năm 2019, Gia Cát du học nước ngoài, từ đó dần trưởng thành và tự lập. Trong lễ tốt nghiệp, bà nội của Gia Cát cũng có mặt chúc mừng. 
IMG_2159.jpg
Vợ Chi Bảo - Lý Thùy Chang - chúc mừng Gia Cát hoàn thành chương trình đại học với kết quả học tập tốt. 
IMG_2162.jpg
Sau khi giải nghệ ở tuổi 48, Chi Bảo cho biết hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh vợ đẹp và con trai 2 tuổi Phạm Gia Khang.
IMG_2160.jpg
Nam diễn viên cho biết cả hai dù chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn hòa hợp và càng thêm hạnh phúc từ khi sinh quý tử vào tháng 1/2022.
IMG_2161.jpg
Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Sở hữu ngoại hình điển trai nên nam diễn viên thường gắn với các vai lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 90. Lý Thùy Chang hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, gu thời trang sang trọng và đẳng cấp. Cô thường xuyên tạo dựng mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz ca sĩ Bảo Thy, diễn viên Kim Thư...

Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc bên vợ con:

Diệu Thu

Ảnh, clip: FBNV