005lythuychang.jpg
Vợ diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang thay liên tiếp 3 bộ đầm: đầm vàng đính đá nặng gần 10kg, đầm sequin vàng đen và đầm trắng được đính kết hàng nghìn viên ngọc.
012lythuychang.jpg
Phong cách tại sự kiện ở Hà Nội của cô khác hẳn với dạ tiệc trước đó tại TP.HCM nhưng vẫn giữ được sự chỉnh chu, thanh lịch.
001lythuychang.jpg

Trong bộ đầm sequin vàng đen, ánh sáng làm chiếc đầm lấp lánh mỗi khi Lý Thuỳ Chang di chuyển, tạo nên nét tinh tế và quyến rũ, quý phái. Chiếc đầm ôm sát vòng ngực, tôn lên vóc dáng mảnh mai của vợ Chi Bảo. 

mrat6082 copy.jpg
Lý Thuỳ Chang lựa chọn kiểu tóc được chải gọn, tinh tế còn Chi Bảo thanh lịch, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi khi mặc áo phông với hoạ tiết đơn giản.
007lythuychang.jpg

Vợ chồng Bình Minh lịch sự khi xuất hiện tại sự kiện. Bình Minh chọn trang phục vest, tạo nên hình ảnh của một quý ông lịch lãm, nam tính đối lập hoàn hảo với vẻ dịu dàng và quý phái của vợ trong chiếc váy dài hoạ tiết chim công cùng áo choàng trắng.

006lythuychang.jpg

MC Tuấn Tú nổi bật giữa đám đông với cây vest trắng kẻ sọc tạo kết hợp cùng cùng nơ đen. 

009lythuychang.jpg
Tăng Duy Tân trong chiếc áo vải tweed độc đáo và đầy cá tính. Giữa mùa đông Hà Nội, áo vải tweed mang đến sự ấm áp và truyền thống, đồng thời là biểu tượng của phong cách thời trang cổ điển và độ bền bỉ. Anh mang đến các bài hit: Bên trên tầng lầu, Cắt đôi nỗi sầu, Bật tình yêu lên…
003lythuychang.jpg
Bảo Thy khoe body nuột nà, tái hiện hit I’m sorry babe. Khi được hỏi cách cân bằng giữa gia đình và đam mê, cô chia sẻ hiện tại vẫn ưu tiên gia đình hơn, nhưng dù bây giờ không nhận đi diễn nhiều, cô vẫn phải yêu bản thân, chăm sóc cho nhan sắc.
004lythuychang.jpg

 Lệ Quyên diện áo croptop, đầm ngắn bó sát khoe body bốc lửa, kết hợp áo choàng lông đúng điệu mùa đông Hà Nội. Cô diễn loạt ca khúc remix: Đắng cay, Nếu như ngày đó, Bên em là biển rộng… Cô bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông là: tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà.

010lythuychang.jpg

Văn Mai Hương diện đầm sequin tím quyến rũ, khuấy động cả khán phòng với các bản hit đình đám: Đại minh tinh, Hương, Martini..

013lythuychang.jpg

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là bạn bè thân thiết với vợ Chi Bảo. Anh khiến khán phòng bùng nổ với loạt hit: Hoa biển tình, anh lo cho em hết, sợ yêu... 

Minh Nguyễn