Erik ten Hag chưa đặt chân đến Old Trafford để bắt đầu cho cuộc phiêu lưu có thời hạn 3 năm, do còn bận chiến danh hiệu VĐQG Hà Lan cùng Ajax.

Theo Tomasz Kuszczak, mọi vị trí trong đội hình MU đều bị đặt dấu hỏi...

Tuy nhiên, tên của ông được nhắc đến mỗi ngày, trên khắp các mặt báo. MU rõ ràng rất chờ được cuộc hẹn mới này, mong đợi thay đổi tích cực sau liên tiếp những mùa giải trắng tay.

Nhiều cái tên sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa như Matic, Mata, Lingard, Pogba, Cavani,… và việc mua sắm mới cũng đã được vị tân thuyền trưởng bàn với đội ngũ Quỷ đỏ.

Theo dõi nội tình MU, cựu thủ thành Tomasz Kuszczak, từng chơi ở Old Trafford từ 2006-2012, đưa ra đánh giá gây sốc: chỉ có 2 cầu thủ an toàn trong cuộc tái thiết của Erik ten Hag tới đây.

... trừ De Gea và Dean Henderson khi Erik ten Hag đến thực hiện tái thiết

Tomasz Kuszczak nói với Daily Mail rằng, mọi vị trí của MU đều bị đặt dấu hỏi chỉ trừ David de Gea và Dean Henderson.

Tôi muốn thấy đội bóng thân yêu của mình chơi đúng với đẳng cấp, không để lọt lưới đến 9 bàn trước Liverpool trong 2 lượt đấu của một mùa giải Premier League.

Thật là sốc. Mọi vị trí MU đều bị đặt dấu hỏi, ngoại trừ thủ môn. David de Gea và Dean Henderson rất mạnh. Đó là 2 vị trí duy nhất an toàn.

Ronaldo hiện tại vẫn đang làm tốt nhưng anh ấy không thể được giao nhiều trọng trách ở tuổi 37. Nói tóm lại là mọi thành phần trong đội đều phải được thay đổi, trừ 2 cái tên tôi nói ở trên”.

L.H

Rangnick phủ nhận đưa ‘hồ sơ đen’ cầu thủ MU cho Erik ten Hag

Rangnick phủ nhận đưa ‘hồ sơ đen’ cầu thủ MU cho Erik ten Hag

Chiến lược gia người Đức phủ nhận chuyện ông đưa ‘hồ sơ đen’ về các cầu thủ MU cho tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Rangnick khuyên Erik ten Hag bầu lại đội trưởng MU

Rangnick khuyên Erik ten Hag bầu lại đội trưởng MU

Ralf Rangnick cho rằng, MU do Erik ten Hag chỉ huy nên thực hiện cuộc bỏ phiếu để tìm ra người đội trưởng xứng đáng nhất.
Sir Alex hy vọng Erik ten Hag kiểm soát được MU

Sir Alex hy vọng Erik ten Hag kiểm soát được MU

Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag trước chiến lược gia Hà Lan đến Old Trafford vào ngày 1/7.