– Nếu các MC Việt vốn nhận được sự yêu mến bởi ngoại hình ưa nhìn và duyên ăn nói thì những người anh, em ruột của họ cũng được ngợi khen khi sở hữu nhan sắc cùng tài năng không kém cạnh.

Đoàn Thị Anh Kim (em gái MC Nguyên Khang)

May mắn được anh trai tạo điều kiện trau dồi vốn ngoại ngữ, Đoàn Thị Anh Kim, em gái MC Nguyên Khang xuất sắc đỗ lớp chuyên Anh trường Lê Hồng Phong, sau đó nhận học bổng du học tại Mỹ.

{keywords}
Em gái tài năng của MC Nguyên Khang.

Những ngày tháng theo học tại Đại học Florida (University of Central Florida), khoa Quản trị Kinh Doanh, cô gái nhỏ luôn nỗ lực hết sức mình để đạt được thành tích cao khiến anh trai và gia đình tự hào.

{keywords}
Nguyên Khang và gia đình rạng rỡ trong đám cưới của cô út Anh Kim.

Mỗi khi nhắc đến người anh trai tài năng của mình, Anh Kim đều vô cùng tự hào và thể hiện niềm biết ơn vô hạn đối với anh. Cô từng tâm sự rằng những hi sinh cùng sự quan tâm thầm lặng của MC Nguyên Khang đã tạo động lực cho cô phấn đấu quyết liệt hơn trong khoảng thời gian học tập tại nước ngoài. Hiện tại, Anh Kim đang làm việc và định cư tại Mỹ, cô cũng đã kết hôn và đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ca sĩ Phan Anh (anh trai MC Tuấn Tú)

Có nhiều lợi thế về mặt ngoại hình, khả năng ca hát và dẫn chương trình, nhưng ca sĩ Phan Anh, anh trai của MC Tuấn Tú không tạo được tiếng vang trong sự nghiệp như em trai của mình. Tuy nhiên, đối với chàng MC Chiếc nón kỳ diệu, anh trai vẫn là người anh tin tưởng, thường xuyên tìm đến để xin lời khuyên mỗi khi gặp khúc mắc trong cuộc sống.

{keywords}
Ca sĩ Phan Anh và MC Tuấn Tú.

Không chỉ có năng khiếu về lĩnh vực ca hát, Anh Tuấn còn thể hiện khả năng nổi trội trong lĩnh vực MC. Những màn tung hứng dí dỏm, thú vị của chàng trai trẻ với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một vài chương trình hải ngoại giúp anh thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo.

{keywords}
Ca sĩ Phan Anh được em trai vô cùng tín nhiệm và tin tưởng.

Tuy thành công là vậy, nhưng Anh Tuấn vẫn luôn khẳng định, âm nhạc  mới chính là con đường anh theo đuổi lâu dài. Năm 2012, anh cho ra mắt một album nhạc xưa bao gồm 9 tình khúc bất hủ của nền âm nhạc Việt Nam, nhưng không gây được tiếng vang. Kể từ đó, nam ca sĩ trở nên trầm lắng hơn, anh gần như hoàn toàn biến mất trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Jacqueline (em gái MC Jennifer Phạm)

Vì khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên mãi đến thời gian gần đây, khán giả mới ngỡ ngàng phát hiện cô em gái xinh đẹp, tài năng của MC Jennifer Phạm.

{keywords}
Jacqueline định cư tại Mỹ từ năm 3 tuổi nên gương mặt có nhiều nét rất “Tây”.

Được biết, Jacqueline Phạm sinh qua Mỹ định cư từ năm 3 tuổi, chính vì thế, cô có nhiều nét “Tây” và phong cách có phần năng động, phóng khoáng hơn chị gái của mình. Ngoài sự xinh đẹp và phong cách trẻ trung, cô em gái dễ thương của Jennifer Phạm còn cho thấy sự thông minh, xuất chúng khi cùng lúc theo đuổi ngành Dược và Tâm lý học của Đại học California tại Irvine.

Nguyễn Lê Chi (em gái MC Diệp Chi)

Nguyễn Lê Chi sinh năm 1991, là cựu sinh viên khoa Báo điện tử Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Việc được biết đến bởi sự thành công của chị gái trong lĩnh vực truyền hình không chỉ đem lại cho Lê Chi nhiều cơ hội lớn mà còn giúp cô có một tấm gương lớn, một cái bóng để noi theo và quyết tâm vượt qua.

{keywords}
Cô em gái của MC Diệp Chi

Thời gian gần đây, Lê Chi bất ngờ tạo được nhiều thiện cảm với các bạn trẻ khi đăng tải nhiều clip khoe chất giọng cao vút, ngọt ngào trên trang cá nhân. Với giọng hát hay, gương mặt xinh xắn và những biểu cảm ngộ nghĩnh, cô nàng thường xuyên nhận được những lời khen có cánh từ cộng đồng các bạn trẻ.

Nguyễn Thu Trang (em gái MC Đan Lê)

Cũng có niềm đam mê với nghệ thuật, nhưng Nguyễn Thu Trang, em gái MC Đan Lê không chọn con đường dấn thân vào showbiz giống như chị của mình, mà quyết tâm lên đường đi du học.

{keywords}
Thu Trang có gương mặt xinh xắn và gu thời trang sành điệu.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1993, vô cùng xinh xắn và sở hữu gu thời trang hiện đại, ấn tượng. Ngoài những thành tích đáng nể từ các hoạt động ngoại khóa, cô còn thể hiện năng khiếu và niềm đam mê về thời trang cũng như công việc kinh doanh trực tuyến.

{keywords}
Thu Trang tốt nghiệp loại giỏi tại đại học NUS danh tiếng tại Singapore.

Mới đây, Thu Trang tiếp tục trở thành tâm điểm của giới trẻ khi khoe tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành kinh tế tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Hiện tại, cô bạn vẫn tiếp tục duy trì công việc kinh doanh của mình và không quên tận hưởng khoảng thời gian xả hơi sau những năm tháng học tập vất vả bên xứ người.

Hoàng Dung (em gái MC Hoàng Oanh)

Từng đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi “Người đẹp Việt Nam qua ảnh”, và là gương mặt MC được yêu thích của chương trình The remix, Hoàng Oanh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả.

{keywords}
Hoàng Oanh và em gái

Những người yêu mến cô MC đa tài này hẳn không còn xa lạ gì với cô em gái xinh xắn của cô, Hoàng Dung. Sinh năm 1994, Hoàng Dung gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, nhí nhảnh và đặc biệt là nụ cười rất duyên.

{keywords}
Hoàng Dung  xinh xắn, dễ thương không thua kém chị gái.

Tuy thường theo chân chị đến một số sự kiện giải trí, nhưng để đảm bảo đời sống riêng tư của các thành viên trong gia đình, Á hậu Hoàng Oanh chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin nào về cô em gái xinh xắn này. 

Thu Giang