Với Rebecca, 19 tuổi, sex đồng nghĩa với tình yêu.


"Đúng, nghe sáo rỗng và ủy mị lắm phải không? Tôi biết, nhưng đúng là thế đấy. Tôi là một thiếu nữ 19 tuổi và đang yêu một cách vô vọng. Không, tôi không còn là trinh nữ nữa. Bạn sẽ thắc mắc, một cô gái đã từng làm chuyện ấy thì tin vào việc "đợi đến lúc kết hôn" thế quái nào được? Đơn giản thôi, vì tôi đã yêu", cô tâm sự trên Huffington Post mới đây.

Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi đang học lớp 11 nhưng chỉ bắt đầu hò hẹn khi lên lớp 12. Hai đứa có tính cách rất khác nhau, nhưng lại bổ sung cho nhau một cách lý tưởng. Chúng tôi đến từ 2 nền văn hóa hoàn toàn khác biệt nhưng sẵn sàng tìm hiểu về người kia một cách cởi mở và thiện chí. Ở bên nhau, tôi cảm thấy được ngốc nghếch một cách thoải mái. Hai chúng tôi cùng nhau xem mọi bộ phim hoạt hình mà rạp trình chiếu. Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi phải lòng và yêu anh ấy một cách mạnh mẽ.

Trước đây, do đức tin, tôi đã từng hứa với mình sẽ đợi cho đến khi kết hôn mới làm chuyện ấy. Nhưng theo thời gian, tôi bắt đầu thay đổi. Đừng hiểu nhầm, khi gắn bó cùng anh ấy, tôi cảm thấy mình có đức tin hơn dù anh ấy theo đạo Hindi còn tôi theo thuyết Lutheran. Vấn đề là anh ấy hiểu rõ những giá trị và nguyên tắc đạo đức của tôi, cũng như tôn trọng chúng. Anh ấy không bao giờ muốn thúc ép tôi tiến quá xa khỏi nguyên tắc của mình, và điều đó càng khiến tôi yêu anh ấy hơn.

{keywords}

4 tháng sau khi tìm hiểu, anh ấy thổ lộ tình cảm với tôi. Chúng tôi đã kìm nén câu nói 3 từ đó quá lâu vì sợ sẽ phá vỡ những gì đang có giữa hai đứa. Tôi còn nhớ, khi thốt ra lời yêu, anh ấy rất căng thẳng và lo lắng, nhưng trái tim tôi thì loạn nhịp vì hạnh phúc. Tôi đáp lại gần như ngay lập tức, không chỉ để anh ấy cảm thấy dễ chịu hơn mà còn vì từng tế bào trong người tôi đều muốn nói như thế.

Cho đến tận thời điểm đó, cả hai chúng tôi đều chưa bao giờ làm chuyện ấy. Phải đợi một tháng sau, chuyện ấy mới diễn ra và chính tôi là người đề cập trước. Tôi đã đổi ý mà không hiểu vì sao. Tôi chỉ biết rằng mình yêu anh ấy và tôi muốn được ở cùng anh ấy theo cách yêu thương nhất. Đúng thế, tôi nghĩ rằng anh ấy chính là "Người ấy".

Lần đầu tiên, mọi chuyện diễn ra thật ngượng ngùng, căng thẳng và buồn cười. Nhưng đó cũng là một trong những trải nghiệm đẹp nhất mà tôi từng có trong cuộc đời mình.

TIN LIÊN QUAN:

>> Tình dục tuổi teen: Góc khuất của nữ sinh làm mẹ ở tuổi 14

Nhưng sau đó, tôi phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi. Tôi đã phá vỡ lời thề của chính mình về việc giữ gìn trước đám cưới. Liệu sự phá rào đó có biến tôi thành đứa con gái xấu xa, hư hỏng? Liệu tôi có phải xuống địa ngục? Tôi có nên hối tiếc không? Sự thực là tôi không hề hối tiếc một chút nào. Tôi yêu anh ấy và anh ấy yêu tôi. Hành động đó là sự thể hiện tình yêu của chúng tôi dành cho nhau. Sao Chúa lại có thể đẩy tôi xuống địa ngục chỉ vì điều đó chứ?

Tôi bắt đầu nghiên cứu về đức tin và phát hiện ra điều mình vẫn hy vọng bấy lâu: Chuyện ấy được chấp nhận. Bạn không bị coi là kẻ xấu xa khi yêu một người khác và trao thân cho họ. Chúa muốn chúng ta yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm.

Hãy tua nhanh đến hiện tại. Chúng tôi đã chia tay 4 tháng trước do nhiều vấn đề nảy sinh ở trường đại học. Đó là một câu chuyện dài và phức tạp. Hóa ra tôi đã sai: Anh ấy không phải là cái kết có hậu vĩnh viễn của tôi. Nhưng tôi biết đúng là chúng tôi đã từng yêu nhau thật lòng. Những gì chúng tôi trải qua là thật, dù cho chúng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn ngủi. Một phần nào đó trong tôi sẽ vẫn yêu anh ấy.

Hiện tại, tôi là sinh viên đại học năm nhất trong một môi trường mà tất cả mọi người đều nghĩ sex là chuyện bình thường, thậm chí qua đường. Nhưng tôi thì không thể trao thân cho một người mà mình không yêu được. Trái tim tôi vẫn còn cảm thấy đau nhưng mọi chuyện đã dễ dàng hơn so với thời điểm mới chia tay. Khi tán gẫu với lũ con trai, tôi có thể dễ dàng đọc được ra ai là người thực sự muốn tìm hiểu về con người tôi còn ai chỉ quan tâm đến chuyện lên giường. Chỉ có tuýp đầu tiên mới khiến tôi tôn trọng và nhiều người trong số họ đã trở thành bạn thân của tôi, những người tôi có thể tâm sự, chia sẻ mọi thứ.

Sex không chỉ là cảm giác của xác thịt và nhục dục, đó là một sự cam kết giữa hai người về tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau. Bạn cần tin tưởng tuyệt đối, trọn vẹn một ai đó trước khi trao cho họ nhiều thứ thuộc về mình đến thế: không chỉ là cơ thể mà còn có tình yêu, niềm tin và một phần tâm hồn mình. Bạn nên có những cuộc trò chuyện sâu sắc trước đó, để đảm bảo rằng mình không mắc sai lầm.

Tôi không biết khi nào thì mình mới làm chuyện ấy lần nữa. Đó có thể là trong đêm tân hôn của tôi, nhưng cũng có thể sớm hơn. Tất cả những gì tôi biết là chuyện đó phải diễn ra với người mà tôi thực sự yêu.

Phương Lâm