Ban tổ chức School Fest mùa 5 vừa công bố danh sách dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình gồm: Chi Pu, Erik, Trang Pháp, Hoàng Mỹ An, Đỗ Hoàng Dương, Coldzy…

Trong đó, Chi Pu là nữ ca sĩ nổi bật khi hoạt động song song ở thị trường Việt Nam lẫn Trung Quốc. Cô có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Từ hôm nay, Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Hoa dưới mặt trời cùng các dự án điện ảnh, truyền hình. 

Ca sĩ Erik ghi dấu ấn qua loạt ca khúc Ghen, Em không sai chúng ta sai… Trang Pháp với khả năng sáng tác, trình diễn vũ đạo được xem là nhân tố hút fan gần đây. Các ca sĩ sẽ trình diễn với đa dạng thể loại từ Rap, Pop, Ballad đến EDM.

Bên cạnh đó, họ sẽ giao lưu cùng khán giả. Sân khấu được dàn dựng công phu kết hợp giữa công nghệ hình ảnh, âm thanh và ánh sáng hiện đại. 

Theo BTC, sự kiện dự kiến thu hút khoảng 35 nghìn khán giả là các sinh viên, giới trẻ. Sự góp mặt của các ca sĩ quen thuộc với thế hệ Gen Z được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút cho chương trình trong suốt thời gian diễn ra. 

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, School Fest còn ghi dấu ấn với chuỗi hoạt động kết hợp giữa hướng nghiệp, thể thao, Hip hop, team building, ẩm thực... Ở mùa 5 này, nhiều điểm mới mẻ cũng sẽ được BTC triển khai.

Chương trình hướng đến mục tiêu kiến tạo không gian kết nối cộng đồng sinh viên, những người trẻ yêu mến âm nhạc bằng sân chơi bổ ích.

10 sv.jpg
Các giám khảo của Lễ hội Văn hoá Hip hop. 

Lễ hội Văn hóa Hip hop/Street Dance lớn nhất Việt Nam cũng được tổ chức trong sự kiện. Trong đó, bảng thi đấu, trình diễn giao lưu cho các bạn sinh viên góp phần tạo dựng sân chơi đa dạng. 

“Sự kiện không chỉ quảng bá văn hóa Hip hop mà còn mang hơi thở nghệ thuật cháy bỏng; truyền lửa đam mê đến toàn thể sinh viên và cả giới trẻ ở các khu vực lân cận”, BTC cho biết. 

Ban giám khảo là những tên tuổi nghệ sĩ nổi bật trong giới Hip hop Việt Nam lẫn quốc tế gồm: BBoy Tomifly (Italy), BBoy Yusei (Nhật Bản). 

School Fest mùa 5 với tên gọi Unlock your power sẽ diễn ra vào 25/5 tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả sinh viên, giới trẻ đến tham gia, trải nghiệm. 

MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu